Wednesday, April 26, 2017

Cách rửa bình sữa đúng chuẩn khi cho bé đi du lịch

Tiệt trùng bình sữa là việc mẹ phải thực hiện rất nhiều lần mỗi ngày, ngay cả khi ở nhà hay đi du lịch. Vậy phải làm thế nào để công việc này trở nên gọn nhẹ và dễ dàng nhất có thể, cùng tìm hiểu với MamanBébé nhé!

Phương pháp tiệt trùng nào đơn giản, gọn nhẹ và hiệu quả nhất?


Khi đi chơi, đi du lịch hay về quê thăm họ hàng thì yếu tố tiện lợi luôn cần đặt lên hàng đầu. Mẹ nghĩ thế nào nếu mỗi lần di chuyển lại phải lỉnh kỉnh nào máy tiệt trùng, lò vi sóng, hay nồi luộc hấp riêng biệt, thật phiền phải không mẹ.

Lúc này một phương pháp tiệt trùng bình sữa có thể dễ dàng mang theo và sử dụng tại bất cứ đâu sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bé và cả gia đình, và nước rửa bình sữa là một trong số đó.

Đa phần được thiết kế dưới dạng chai và túi với thể tích dao động từ 250ml đến 500ml, có thể dễ dàng cất vào túi hoặc ba lô khi di chuyển. Phương pháp này cũng hoàn toàn không cần dùng đến điện, chỉ cần pha loãng sản phẩm và rửa với nước sạch theo hướng dẫn của nhà sản xuất là có được kết quả như mong muốn.

Một lưu ý quan trọng mà mẹ cần đặc biệt quan tâm để đảm bảo an toàn cho đối tượng sử dụng là trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ chính là thành phần của sản phẩm. Những loại nước rửa bình sữa với thông tin không rõ ràng hoặc có chứa một số loại hóa chất tẩy rửa công nghiệp hoàn toàn không phải là lựa chọn tốt cho mẹ, bởi những sản phẩm này đều có hóa tính cùng khả năng ăn mòn rất mạnh, dễ xâm nhập sâu vào da hay hệ tiêu hóa, ảnh hưởng nặng nề tới sức khỏe của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Thay vào đó, những sản phẩm nước rửa bình sữa với thành phần được chiết xuất từ tự nhiên, hiệu quả cao trong việc làm sạch và kháng khuẩn, đồng thời an toàn cho hệ miễn dịch, tiêu hóa của bé, mang tới cho bé một nền tảng tốt để phát triển về trí tuệ và thể chất.

Nước rửa bình sữa Combi, lựa chọn tốt nhất cho mẹ


Trong số những sản phẩm tốt nhất trên thi trường hiện nay, mẹ không thể không nhắc tới nước rửa bình sữa Combi, một thương hiệu đến từ Nhật Bản.

Với thành phần chủ yếu là dầu cọ tự nhiên, dầu hạt cải có tác dụng làm sạch rất hiệu quả, dễ dàng lấy đi những vết bẩn cứng đầu, vết váng béo hay dầu mỡ còn bám lạị trên bình sữa, dụng cụ ăn dặm và đồ chơi của bé. Bên cạnh đó khả năng chống oxy hóa, kháng khuẩn sẽ tiêu diệt những mầm bệnh, vi sinh vật hay nấm mốc có thể gây hại cho sức khỏe của bé, giúp bé tránh khỏi những vấn đề như tiêu chảy, đau bụng, ngộ độc thực phẩm…

Đặc biệt với thành phần thân thiện, không phốt pho, không màu công nghiệp, nước rửa bình sữa Combi còn được sử dụng để làm sạch các loại rau, quả trước khi chế biến nhằm loại bỏ những mầm bệnh, hóa chất độc hại trên bề mặt, rất phù hợp cho quá trình ăn dặm của bé và bữa cơm của cả gia đình.

Ngoài ra, tính khả năng dưỡng da của dầu cọ trong nước rửa bình sữa Combi cũng được đánh giá cao. Thay vì sự khô ráp, sần sùi, bong tróc khi tiếp xúc với hóa chất tẩy rửa, mẹ sẽ thấy bàn tay của mình ngày càng mềm mại, mịn màng sau mỗi lần sử dụng. Thật tuyệt với phải không ạ!

No comments:

Post a Comment