Wednesday, April 12, 2017

Nước rửa bình sữa Combi và những lợi ích có 1 không 2

Nước rửa bình sữa Combi là sản phẩm tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, với thành phần chủ yếu là dầu cọ tự nhiên, không màu, không phốt pho, bảo vệ bé yêu khỏi những vấn đề về sức khỏe miễn dịch và tiêu hóa.

Tác dụng tuyệt vời từ dầu cọ tư nhiên trong nước rửa bình sữa Combi


Dầu cọ tự nhiên là thành phần chính và nổi bật của nước rửa bình sữa Combi, đây là chất có khả năng chống oxy hóa rất mạnh. Chính khả năng này giúp sản phẩm dễ dàng lấy đi những vết dầu mỡ, váng sữa, tiêu diệt và ức chế sự phát triển của những loại vi sinh vật, nấm móc có hại. Bên cạnh đó dầu cọ tự nhiên cũng là một chất bảo quản, giúp kéo dài thời gian sử dụng của sản phẩm mà không cần dùng tới những loại hóa chất khác. Bởi vậy, nước rửa bình sữa chính là lựa chọn hàng đầu trên thị trường, bảo vệ bé yêu khỏi những vấn đề về sức khỏe và hệ tiêu hóa như đau bụng, tiêu chảy hay rối loạn đường ruột.

Đặc biệt với thành phần tuyệt đối an toàn, nước rửa bình sữa Combi còn được sử dụng để làm sạch những loại rau, củ, quả mua từ chợ hay siêu thị, lấy đi những vết bẩn, mầm bệnh cũng như dư lượng thuốc trừ sâu, đặc biệt phù hợp với thời kỳ ăn dặm của bé yêu, tránh được những mầm bệnh, nguy cơ từ thực phẩm bẩn, thực phẩm không an toàn như hiện nay.

Một ưu điểm khác mà dầu cọ tự nhiên trong nước rửa bình sữa Combi mang lại khiến mẹ rất hài lòng là khả năng dưỡng da của dưỡng chất này. Thay vì phải đối mặt với những vấn đề về da như khô, ráp, bong vẩy thì mẹ sẽ cảm thấy bàn tay của mình ngày càng mềm mại, mịn màng sau khi tiếp xúc với sản phẩm. Đó là do dầu cọ chứa rất nhiều loại axit béo, vitamin và nhiều dưỡng chất khác. Đây cũng là thành phần chính trong những sản phẩm mỹ phẩm cao cấp. Thật tuyệt vời phải không ạ!

Nước rửa binh sữa Combi cùng hương cam dịu nhẹ


Trung thành tuyệt đối với mục tiêu mang lại một sản phẩm an toàn dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, nước rửa bình sữa Combihoàn toàn khi sử dụng những hương liệu hay chất phụ gia không phù hợp trong thành phần như chất tạo màu, phốt pho…

Chính bởi vậy, trong khi một số sản phẩm khác với màu sắc bắt mắt và hương thơm nồng thì nước rửa bình sữa Combi hoàn toàn không màu và có hương cam vô cùng dịu nhẹ, dễ dàng làm sạch với nước, giúp mẹ cảm thấy thoải mái khi sử dụng và hoàn toàn không ảnh hưởng đến bé.

Sử dụng hiệu quả và tiết kiệm với nước rửa bình sữa Combi


Nước rửa bình sữa Combi được sản xuất đậm đặc, bởi vậy khi sử dụng mẹ cần pha loãng sản phẩm với nước theo tỷ lệ 1,2ml:1l, điều này không những giúp tối đa hóa hiệu quả sử dụng mà còn giúp mẹ giảm thiểu chi phí xuống mức thấp nhất. Thông thường, với dụng tích 250ml hay 300ml, một sản phẩm nước rửa bình sữa sẽ có thể sử dụng trong một thời gian rất dài, ngay cả khi mẹ sử dụng vào nhiều mục đích như làm sạch bình sữa, đồ chơi, dụng cụ ăn dặm hay rau, củ, quả.

Để biêt thêm thông tin chi tiêt về nước rửa bình sữa Combi, mẹ tham khảo thêm TẠI ĐÂY nhé!

No comments:

Post a Comment