Thursday, April 27, 2017

Yếu tố nào cho thấy nước rửa bình sữa an toàn với sức khỏe của bé?

Nước rửa bình sữa là sản phẩm rất quen thuộc trong những gia đình có trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Tuy nhiên sản phẩm mà mẹ lựa chọn có thực sự an toàn với sức khỏe của con yêu? Cùng đi tìm câu trả lời với MamanBébé nhé!

Thành phần thân thiện từ thiên nhiên, an toàn với sức khỏe của trẻ


Là một sản phẩm được sử dụng với mục đích làm sạch những vật dụng như bình sữa, dụng cụ ăn dặm hay đồ chơi của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ nên an toàn là yếu tố cần đặt nên hàng đầu.

Một sản phẩm với thành phần là hóa chất tẩy rửa tổng hợp có thể cho hiệu quả sử dụng rất cao nhưng hoàn toàn không phù hợp để sử dụng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Nguyên nhân là bởi tất cả những hóa chất này đều có hóa tính và khả năng bào mòn rất mạnh và khó làm sạch, dễ dàng xâm nhập vào hệ tiêu hóa rất non nớt và chưa có khả năng thải độc của bé. Hậu quả là bé rất dễ mắc phải những vấn đề về đường ruột, đường hô hấp hay những căn bệnh do suy giảm miễn dịch gây ra.

Thay vào đó, mẹ nên chọn những sản phẩm nước rửa bình sữa với thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên với tác dụng làm sạch và kháng khuẩn an toàn và hiệu quả, giúp dễ dàng làm sạch những vết bẩn cứng đầu, váng béo hay dầu mỡ, đồng thời tiêu diệt những loài vi sinh vật có hại hay nấm mốc còn tồn tại trên bề mặt.

Đặc biệt một số ít sản phẩm với thành phần đặc biệt an toàn như nước rửa bình sữa Combi, nước rửa bình sữa Chicco… còn có tác dụng làm sạch rau, củ quả, tiêu diệt những mầm bệnh có hại, đồng thời lấy đi các vết bẩn và dư lượng hóa chất độc hại trên sản phẩm. Tác dụng tuyệt vời này sẽ mang tới cho bé những bữa ăn dặm an toàn hoặc những mâm cơm ngon và lành cho gia đình bạn.

Không gây ảnh hưởng tới da tay của bạn


Một hậu quả dễ thấy nhất của các hóa chất tẩy rửa tổng hợp chính là việc da của mẹ bị khô ráp, bong tróc bởi tính bào mòn và hóa tính hoạt động bề mặt gây ra. Chính bởi vậy, nếu mẹ thấy những biểu hiện này, mẹ nên suy nghĩ về việc thay đổi sản phẩmnước rửa bình sữa mà mình đang sử dụng, bởi nó có thể mang lại những tác động không mong muốn đến sức khỏe của bé.

Ngược lại những sản phẩm được sản xuất từ nguồn nguyên liệu tự nhiên với sự an toàn và thân thiện, hoàn toàn không gây ra những vấn đề trên. Không những vậy, một số sản phẩm, điển hình như nước rửa bình sữa Combi với chiết xuất từ dầu cọ, chứa một lượng lớn axit béo còn mang có tác dụng dưỡng da rất hiệu quả, thực tế đây là thành phần của rất nhiều loại mỹ phẩm cao cấp. Bởi vậy, mẹ sẽ nhận thấy làn da của mình ngày càng mềm mại, mịn màng sau mỗi lần sử dụng.

No comments:

Post a Comment