Tuesday, May 9, 2017

Làm sạch rau, củ, quả, tác dụng không ngờ của nước rửa bình sữa!

Mức độ mất an toàn, vệ sinh thực phẩm hiện đang là vấn đề báo động ở Việt Nam, để đối phó với những vấn đề này các mẹ nội trợ đã tìm ra rất nhiều cách từ việc tự trồng rau, nhận viện trợ từ quê nhà… Tuy nhiên không phải ai cũng có đủ thời gian và nguồn cung ứng lâu dài, nếu rơi vào tình trạng tương tự, hãy tìm hiểu về tác dụng làm sạch rau, củ, quả đầy bất ngờ của nước rửa bình sữa nhé!

Mất vệ sinh, an toàn thực phẩm và những hậu quả khôn lường


“ Bệnh vào từ miệng” là câu nói đã rất quen thuộc và luôn đúng với mọi trường hợp. Trong xã hội phát triển như hiện nay, việc có một bữa cơm đầy đủ dinh dưỡng không còn là điều quá khó khăn. Tuy nhiên với những thông tin về thực phẩm không an toàn, thực phẩm nhiễm bẩn đầy rẫy trên các báo đài truyền thống tới những trang online, mạng xã hội như hiện nay, thì có bao giờ mẹ giật mình tự hỏi, thực ra chúng ta đang ăn những gì vào cơ thể.

Đó có thể là những cọng rau xanh tươi mơn mởn được trồng trên đất ô nhiễm, tưới những loại nước mang theo nồng độ kim loại nặng vượt quá nhiều lần cho phép, và đặc biệt là việc sử dụng quá nhiều hóa chất như thuốc trừ sâu, thuốc tăng trưởng một cách không kiểm soát.

Nguy hiểm hơn nữa, rất nhiều người kinh doanh vì lợi nhuận của mình mà đã sử dụng những hóa chất kích thích chín hay hóa chất bảo quản trên các loại rau, củ, quả để tăng độ hấp dẫn và thời gian tươi ngon của thực phẩm.

Tất cả những độc tố này không bộc phát ngay lập tức sau khi ăn mà tích tụ và ảnh hưởng tới vơ thể của con người trong thời gian lâu dài. Đây cũng là nguyên nhân khiến cho tỷ lệ những người mắc các căn bệnh mãn tính và nguy hiểm như ung thư, tim mạch, tiểu đường ngày càng có dấu hiệu gia tăng và trẻ hóa.

Để hạn chế vấn đề này, mẹ nội trợ cần tìm được một phương pháp làm sạch hiệu quả, an toàn và phù hợp với điều kiện của mỗi gia đình, và nước rửa bình sữa là một lựa chọn rất đáng để tìm hiểu.

Làm sạch rau, củ, quả, tác dụng không ngờ của nước rửa bình sữa!


Nghe có vẻ khó tin, nhưng thực chất tác dụng làm sạch rau, củ, quả của nước rửa bình sữa rất uen thuộc với những mẹ có con nhỏ. Nguyên nhân là bởi, một số ít sản phẩm cao cấp với thành phần an toàn được chiết xuất từ những loài cây trong tự nhiên có tác dụng làm sạch và kháng khuẩn hiệu quả đồng thời lại tuyệt đối an toàn với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Một ví dụ điển hình mà mẹ có thể tham khảo là nước rửa bình sữa và rau quả Combi với thành phần chủ yếu là dầu cọ thiên nhiên, chiết xuất với tính oxy hóa mạnh mẽ, dễ dàng phân hủy và làm sạch những vết bẩn cứng đầu, đồng thời tiêu diệt những loài vi sinh vật, nấm mốc có hại.

Bên cạnh đó, với mục tiêu mang tới một sản phẩm tuyệt đối an toàn, thân thiện với sức khỏe non nớt của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, nhà sản xuất đã loại bỏ tất cả những thành phần không phù hợp như màu công nghiệp, phốt pho…

Chính bởi vậy, nước rửa bình sữa Combi không chỉ được sử dụng để vệ sinh những dụng cụ chăm sóc bé mà còn có thể dùng để làm sạch những loại rau, củ, quả trước khi chế biến. Sản phẩm có tác dụng lấy đi những vết bẩn cứng đầu mà nước không thể làm sạch, hay những mầm bệnh nguy hiểm, đặc biệt là những hóa chất bảo vệ thực vật hay chất bảo quản còn tồn đọng trên bề mặt. Đây là tác dụng rất tuyệt vời và cần thiết trong tình trạng ô nhiễm, mất vệ sinh an toàn thực phẩm đang ngày càng trở nên rắc rối như hiện nay.

Cách sử dụng của những loại nước rửa bình sữa và rau quả này cũng rất đơn giản, mẹ chỉ cần pha một lượng nhỏ sản phẩm với nước sạch, ngâm rau quả khoảng 3 -5 phút rồi rửa thêm lần nữa với nước sạch, thật đơn giản và tiện lợi!

No comments:

Post a Comment