Sunday, May 7, 2017

Nước rửa bình sữa, phương pháp làm sạch rau, củ hiệu quả và an toàn

Với tình trạng mất vệ sinh an toàn thực phẩm như hiện nay, mẹ có dám chắc những mớ rau hay trái cây mà mẹ mua về là một lựa chọn tốt và an toàn cho trẻ. Làm thế nào để có thể giảm bớt những hóa chất độc hại hay mầm bệnh trên những loại thực phẩm này? Nước rửa bình sữa sẽ giúp mẹ giải quyết vấn đề đó, cùng tìm hiểu kỹ hơn với MamanBébé nhé!

Nước và những hóa chất, mầm bệnh độc hại trên rau, củ, quả


Với hàng loạt thông tin về thực phẩm nhiễm khuẩn mà thời sự đang đăng tải thì mẹ có lo lắng về những hóa chất, mầm bệnh đang bám lại trên những mớ rau hay trái cây kia, đó có thể là dầu nhớt hay nước với nồng độ kim loại độc hại vượt quá quy định hàng trăm lần, hay những loại hóa chất, thuốc bảo vệ thực vật, thuốc tăng trưởng hay nguy hiểm hơn là các loại thuốc đẩy nhanh quá trình chín và chất bảo quản mà người bán hàng tẩm vào rau, củ, quả tươi để giữ tươi ngon trong thời gian dài. Tất cả những thành phần này khi đi vào cơ thể con người thường không ra hậu quả ngay lập tức, nhưng theo thời gian những vấn đề về sức khỏe sẽ dần dần phát triển và bộc lộ, đây cũng là nguyên nhân khiến cho những căn bệnh mãn tính và nguy hiểm như ung thư, rối loại nội tiết, tim mạch… ngày càng tăng về số lượng và trẻ hóa về độ tuổi.

Điều đáng nói là nước, phương pháp chủ yếu của mọi gia đình lại chỉ có thể làm sạch những loại bụi bẩn, rơm rạ còn vương lại sau quá trình sơ chế chứ không thể loại bỏ đi những hóa chất độc hại kia. Để đối phó với vấn đề này, mỗi mẹ lại chọn cho mình một cách khác nhau như tự trồng rau, củ, quả hay mua từ người quen hoặc nhờ người ở quê gửi lên. Tuy nhiên không phải mẹ nào cũng có thể áp dụng những phương pháp này, vậy cách giải quyết cho vấn đề sống còn này là gì?

Nước rửa bình sữa và rau, quả - phương pháp mới an toàn và hiệu quả


Đây là một sản phẩm được sử dụng rất phổ biến trong gia đình có trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Tuy nhiên đa số các mẹ chưa biết đến, hoặc ít khi áp dụng khả năng tuyệt vời này.

Với những thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên tuyệt đối an toàn và có khả năng làm sạch, kháng khuẩn hiệu quả có tác dụng lấy đi những vết bẩn cứng đầu, mầm bệnh và đặc biệt là tồn dư của các loại hóa chất nguy hiểm trên bề mặt. Có thể nói, đây là một giải pháp mới và đặc biệt hiệu quả dành cho mẹ nội trợ

Tuy nhiên, không phải sản phẩm nào cũng an toàn và có thể sử dụng với mục đích này, mẹ chỉ nên tham khảo một số thương hiệu uy tín. Một gợi ý cho mẹ là nước rửa bình sữa và rau, củ, quả Combi với thành phần chính là dầu cọ tự nhiên, không màu, không photpho tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, với tác dụng làm sạch rất hiệu quả, phù hợp để sử dụng trong thời kỳ ăn dặm của bé, tạo ra bức tường bảo vệ trẻ khỏi sự tấn công của các loại rau, củ, quả bẩn. Đồng thời mẹ hoàn toàn có thể sử dụng sản phẩm cho những thực phẩm dùng trong bữa cơm của gia đình.

No comments:

Post a Comment