Wednesday, May 10, 2017

Sử dụng nước rửa bình sữa và rau, quả Combi chuẩn và hiệu quả nhất

Việc nắm bắt được những tác dụng và hướng dẫn dùng một cách chính xác sẽ giúp mẹ tiết kiệm được rất nhiều thời gian, công sức cũng như tiền bạc, nhất là những sản phẩm cao cấp như nước rửa bình sữa Combi, cùng tìm hiểu kỹ hơn với MamanBébé nhé!

Những tác dụng tuyệt vời của nước rửa bình sữa và rau, quả Combi


Nước rửa bình sữa và rau quả Combi có thành phần chủ yếu là dầu cọ được chiết xuất từ thiên nhiên, với khả năng oxy hóa mạnh mẽ, giúp phân hủy và làm sạch những vết bẩn, đồng thời kháng khuẩn, tiêu diệt những loài vi sinh vật, nấm mốc có hại. Đặc biệt để mang tới một sản phẩm an toàn nhất cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ thì nhà sản xuất đã loại bỏ những hóa chất, phụ gia không phù hợp như màu công nghiệp hay phốt pho…

Chính đặc điểm này, nước rửa bình sữa Combi rất phù hợp để vệ sinh những vật dụng như bình sữa, đồ dùng ăn dặm hay đồ chơi, nhằm bảo vệ tối đa sức khỏe của con yêu, loại bỏ nguy cơ mắc phải những vấn đề như đau bụng, tiêu chảy…

Bên cạnh đó, sản phẩm còn một khả năng đặc biệt nữa là làm sạch rau, củ, quả trước khi chế biến. Nguyên nhân là bởi nước rửa bình sữa Combi rất an toàn và có hiệu quả cao, có thể tiêu diệt những mầm bệnh, loại bỏ dư lượng của các hóa chất độc hại trên bề mặt của thực phẩm. Trong tình trạng ô nhiễm môi trường, mất vệ sinh an toàn thực phẩm như hiện nay thì tác dụng này của nước rửa bình sữa Combi quả thật là một gọi ý rất tuyệt vời dành cho mẹ, đặc biệt phù hợp với trái cây, hay rau ăn lá, những loại thực phẩm với dư lượng thuốc bảo vệ thực vật lớn và các hóa chất không an toàn.

Một tác dụng nhỏ nhưng lại được lòng tất cả các mẹ chính là khả năng dưỡng da của thành phần dầu cọ có trong sản phẩm. Những vấn đề như khô da, bong tróc hay gẫy móng sẽ không còn là nỗi lo của mẹ nữa, bởi lượng axit béo bão hòa và những dưỡng chất dồi dào từ dầu cọ là một loại mỹ phẩm thiên nhiên hoàn hảo, giúp giữa ẩm, mang tới một làn da luôn mềm mại và mịn màng.



Cách sử dụng nước rửa bình sữa và rau, quả Combi




Với những tác dụng tuyệt vời như vậy, làm thế nào để mẹ có thể tận dụng dụng được tối đa hiệu quả sử dụng đồng thời tiết kiệm chi phí. Câu trả lời nằm ở hướng dẫn sử dụng của sản phẩm.



Sau khi rửa các loại dụng cụ như bình sữa, dụng cụ ăn dặm, đồ chơi của bé hoặc các loại rau, củ, quả mẹ hãy pha loãng nước rửa bình sữa theo tỷ lệ 1,2ml với 1l nước, và ngâm trong khoảng thời gian 4 -5 phút để dung dịch phát huy tác dụng làm sạch và diệt khuẩn. Sau đó đừng quên rửa lại dưới vòi nước chảy tối thiểu 30s để loại bỏ những bụi bẩn, tác nhân nguy hại cuối cùng.

No comments:

Post a Comment