Monday, January 23, 2017

Cần cân nhắc khi mua xe đẩy cho bé sơ sinh

Một căn phòng chật hẹp sẽ khiến trẻ hạn chế sự học hỏi và năng động ngay từ những ngày tháng đầu đời. Vì vậy, mẹ nên cho bé tập ra ngoài, đi dạo xung quanh để cho bé bắt đầu làm quen với thế giới bên ngoài. Khi đó thì một chiếc xe đẩy cho bé sơ sinh là điều vô cùng quan trọng, tuyệt vời và hỗ trợ tốt nhất cho bé. Nhưng khi mua xe đẩy em bé thì mẹ cần phải cân nhắc những điều gì?

Những tiện ích khi sử dụng xe đẩy trẻ em

Xe đẩy em bé chính là một trong những vật dụng hỗ trợ giúp ích bố mẹ trong việc đưa bé ra ngoài, khi đưa con đi chơi, đi du lịch. Việc sở hữu một chiếc xe đẩy này thì con chỉ việc nằm hoặc ngồi trong xe cùng bố mẹ đi dạo hít thở không khí trong lành.

Có rất nhiều dòng xe đẩy em bé phù hợp cho bé sử dụng vào mùa đông và cả mùa hè. Với thời tiết mùa hè thì mẹ nên lựa chọn dòng xe đẩy thoáng mát, có mái che để không làm ánh nắng mặt trời chiếu thẳng vào bé gây hại cho làn da nhạy cảm của bé. Còn vào những ngày đông lạnh thì một chiếc xe có đệm dày sẽ khiến bé trở nên ấm áp hơn, có mái che, có tấm chắn bằng lưới sẽ giúp con tránh được những luồng gió lùa vào bên trong. Và dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn một số tiện ích khi sở hữu xe đẩy cho con:
xe đẩy cho bé sơ sinh
xe đẩy cho bé sơ sinh
– Khi cho bé ra ngoài thì bố mẹ không phải bế nhiều trên tay, con được đi chơi cùng bố mẹ sẽ thoải mái và thích thú hơn.
– Khi ở nhà thì mẹ cũng có thể cho con nằm vào trong xe và tranh thủ làm việc nhà.
– Bạn cũng có thể đặt con ngồi trong xe đẩy và đặt ngay cạnh mâm cơm gia đình để bé yên tâm mà cả nhà vẫn có thể ăn uống vui vẻ.
– Nhiều loại xe đẩy trẻ em chính hãng có thể sẽ là vật dụng thay thế hoàn hảo cho chiếc ghế ăn khi mà bố mẹ đưa con ra ngoài vì nó có tác dụng vừa là một chiếc ghế ăn và giúp bé di chuyển cùng bố mẹ một cách thuận tiện và dễ dàng hơn.

Cân nhắc về nhu cầu sử dụng

Nếu như bạn là người không có thói quen thường xuyên đưa con yêu ra ngoài đi dạo, đi du lịch, mua sắm thì không nhất thiết là bạn phải mua một chiếc xe đẩy cho bé. Ngoài ra thì bạn cũng cần phải cân nhắc đến diện tích nhà và vị trí để xe đẩy trước khi quyết định xem có mua hay không. Điều bạn cần phải chắc chắn trước khi mua đó là có thể nhấc qua khe cửa trước và lên xuống cầu thang một cách dễ dàng, không chỉ dừng lại ở đó mà bạn cũng cần phải cân nhắc về mục đích sử dụng xe đẩy cho bé sao cho phù hợp.
xe đẩy cho bé sơ sinh
xe đẩy cho bé sơ sinh

– Đối với xe đẩy siêu nhẹ thì nó có thể gấp gọn gàng rất là phù hợp với những người thường xuyên sử dụng phương tiện giao thông công cộng.
– Một chiếc xe đẩy cho con thật tốt, đa chức năng sẽ rất phù hợp nếu bạn đang muốn sử dụng cho đứa con thứ 2.
– Nếu như bạn mua xe đẩy để phục vụ nhu cầu đi dạo, đi mua sắm thì những chiếc xe đẩy em bé chính hãng có giỏ đựng hàng rộng ở bên dưới ghế ngồi rất là phù hợp.

Cân nhắc về điều kiện kinh tế khi chọn mua xe đẩy cho con

Điều kiện kinh tế là một trong những yếu tố quan trọng mà bạn cần phải xem xét trước khi lựa chọn mua xe đẩy cho con. Nếu như điều kiện kinh tế của bạn không quá là dư giả thì cũng không nhất thiết phải mua một chiếc xe đẩy nếu như không thật sự có nhu cầu sử dụng. Nhưng nếu bạn có nhu cầu sử dụng thì bạn có thể lựa chọn một chiếc xe đẩy có giá thành bình dị với thương hiệu. Trong trường hợp này thì một chiếc xe đẩy seebaby chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Còn nếu như bạn có điều kiện kinh tế thì nên lựa chọn một chiếc xe đẩy có thương hiệu uy tín, tiện lợi và đảm bảo an toàn cho con yêu. Đặc biệt là sau khi không có nhu cầu sử dụng nữa thì chiếc xe đắt tiền vẫn có thể được mua lại với giá cao. Và một số dòng xe đẩy trẻ em cao cấp mà bố mẹ có thể lựa chọn như: xe đẩy combi, xe đẩy aprica,….

Với một số thông tin mà chúng tôi chia sẻ thì hy vọng là bạn sẽ lựa chọn được cho bé yêu được một chiếc xe đẩy em bé chính hãng.


Xem thêm các sản phẩm xe đẩy :


Hotline: 0925.678.678 
Add: Số 6a, Ngõ 639, Đường Hoàng Hoa Thám, Hà Nội.
Showroom: 
F5- C15, tầng 5 Lotte Department Store, 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội - 042 220 6368
Tầng 6 Parkson VietTower, 1 Thái Hà, Hà Nội - 043 857 5190
Khu mẹ & bé, tầng B1 (ô R4 - 50) Vincom Royal City, HN - 04.666.420.99
MamanBébé, L2-11, TTTM Vincom Quang Trung, Q.Gò Vấp, HCM
Tầng 3 Parkson Hùng Vương Plaza, Q.5, HCM - 0912.161.643
L2-11K Vincom Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Q.1, HCM - 083.8228266
Website: http://mamanbebe.com.vn/xe-day-combi-nhom-a-b/c98.html

No comments:

Post a Comment