Thursday, January 5, 2017

Phân vân lựa chọn xe đẩy cho bé hay nên chọn mua chiếc xe tập đi

Hỏi: Cu Bin nhà mình hết tháng 9.2016 này là con tròn 6 tháng tuổi, trong khoảng thời gian từ 0-6 tháng tuổi mình vẫn sử dụng chiếc xe đẩy cho bé nằm của Anh để sử dụng, hôm qua mình lấy ra để cho con đi chơi thì hình như chiếc xe bị hỏng mất rồi bánh xe bị kẹt hay làm sao ấy rất nặng làm mình không thể đẩy được, mình đang phân vân không biết nên mua một chiếc xe đẩy cho bé hay nên chọn mua chiếc xe tập đi tròn thì hợp lý hơn vì bé nhà mình cũng 6 tháng tuổi rồi gần đến độ tuổi học đi rồi.
xe đẩy cho bé hay nên chọn mua chiếc xe tập đi
xe đẩy cho bé hay nên chọn mua chiếc xe tập đi

Trả lời: Bé nhà bạn đã 6 tháng tuổi ở độ tuổi này bé đã bắt đầu cứng cáp hơn rất nhiều so với giai đoạn từ dưới 6 tháng tuổi, theo như quy luật phát triển tự nhiên thông thường đứa bé sẽ bắt đầu học đi từ tháng thứ 9 trở đi, bạn đang phân vân không biết nên chọn mua xe đẩy cho bé hay xe tập đi tròn cho con sẽ hợp lý hơn vậy theo như kinh nghiệm cá nhân của tôi làm lâu trong lĩnh vực chắm sóc sức khỏe cho mẹ và bé tôi xin khuyên chị như sau:

Thứ nhất chị nên căn cứ vào nhu cầu sử dụng

Nếu như chị thường xuyên cho bé ra ngoài đi dạo, đi công viên thì thực sự 1 chiếc xe đẩy là rất cần thiết, nó giúp bé có được tư thế thoải mái nhất mà chị cũng không phải mệt chính vì vậy chị hãy căn cứ vào tần xuất sử dụng của bản thân mình mà đưa ra những quyết định hợp lý nhất nhé,theo như lời kể của chị trước độ tuổi của con từ 0-6 tháng tuổi chị vấn lấy xe của Anh để con con sử dụng nhưng hiện tại thì chị không thể sùng được nữa do bánh xe bị kẹt rất nặng và chị không thể điều chỉnh được chiếc xe đi theo những mong muốn của mình theo tôi chiếc xe này chưa phải đã hỏng đâu mẹ nhé có thể chỉ là bánh của chiếc xe có vấn đề mà thôi chị hãy mang ra hiệu sửa xe đẩy gần nhà mình nhất để sửa chắc chắn bạn sẽ lại có thể sử dụng lại được chiếc xe đó.
xe đẩy cho bé hay nên chọn mua chiếc xe tập đi
xe đẩy cho bé hay nên chọn mua chiếc xe tập đi

Bé nhà bạn đã 6 tháng tuổi mua xe tập đi tròn cho con trong thời gian này có vẻ cũng khá là sớm chưa cần sử dụng đến chính vì vậy mẹ hãy cân nhắc, bởi lúc này con 6 tháng tuổi bạn tuyệt đối không nên cho con sử dụng những chiếc xe tập đi trong thời gian quá sớm theo như lời khuyên của các chuyên gia chăm sóc sức khỏe cho trẻ sơ sinh cho biết thì nếu như ba mẹ cho con tạp đi trong thời gian quá sớm sẽ ảnh hướng đến vóc dáng của con sau này. chính vì vậy bạn hãy đặc biệt lưu ý đến vấn đề này nhé.

Xem thêm các sản phẩm xe đẩy :

Hotline: 0925.678.678 
Add: Số 6a, Ngõ 639, Đường Hoàng Hoa Thám, Hà Nội.
Showroom: 
F5- C15, tầng 5 Lotte Department Store, 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội - 042 220 6368
Tầng 6 Parkson VietTower, 1 Thái Hà, Hà Nội - 043 857 5190
Khu mẹ & bé, tầng B1 (ô R4 - 50) Vincom Royal City, HN - 04.666.420.99
MamanBébé, L2-11, TTTM Vincom Quang Trung, Q.Gò Vấp, HCM
Tầng 3 Parkson Hùng Vương Plaza, Q.5, HCM - 0912.161.643
L2-11K Vincom Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Q.1, HCM - 083.8228266
Website: http://mamanbebe.com.vn/xe-day-combi-nhom-a-b/c98.html

No comments:

Post a Comment