Tuesday, November 29, 2016

Có nên mua xe đẩy Combi không các mẹ?

Dạo qua những diễn đàn lớn ở Việt Nam mẹ sẽ gặp được rất nhiều những câu hỏi như “ Có nên mua xe đẩy Combi không?”, “ Xe đẩy Combi có tốt không?”, “ Xe đẩy Combi có đắt không?”… Bài viết sau đây được tổng hợp từ ý kiến của rất nhiều khách hàng đã từng sử dụng sản phẩm, chắc chắn mẹ sẽ tìm được câu trả lời cho riêng mình đó.

Mẹ nên mua xe đẩy Combi vì chất lượng hoàn hảo

Mẹ sẽ tìm thấy ở tất cả các dòng xe đẩy Combi những tính năng vô cùng tuyệt vời giúp mang tới sự an toàn và thoải mái nhất cho bé và tiện lợi tối đa cho mẹ.


Hệ thống khớp nối linh hoạt của xe đẩy Combi có tác dụng giảm shock, bảo vệ bé khỏi những ngoại lực từ bên ngoài

Tất cả các dòng xe đẩy Combi đều được thiết kế với hệ thống khớp lối linh hoạt được bố trí ở khung và trục bánh xe có tác dụng giảm shock. Khi mẹ đi qua những đoạn đường mấp mô, hay xe va phải góc tường, người qua lại, hệ thống này sẽ giúp phân tán chấn rung hiệu quả. Lực tác động sẽ được giảm thiểu tối đa để đảm bảo an toàn cho em bé ngồi trong xe, người chịu và cảm nhận được phần lớn lực tác động sẽ là người đẩy xe. Đặc biệt những sản phẩm xe đẩy Combi cao cấp như Mircale Turn Elegant, MegaRode Deluxe, Mechacal Handy4cas còn được tích hợp công nghệ giảm shock Eggshock ưu việt tại những vị trí quan trọng như đầu, cổ, ghế ngồi, đặc biệt phù hợp với trẻ dưới 6 tháng tuổi.

Lưng ghế của xe đẩy Combi có khả năng ngả từ 125 đến 170 °, phù hợp cho mọi lứa tuổi từ sơ sinh tới khi trẻ lớn. Cùng với đó sản phẩm còn có màn chụp rộng với khả năng loại bỏ 99% tia cực tím để đối phó với những ngày hè nắng nóng hay màu đông hun hút gió heo may. Như vậy dù ngoài trời thời tiết như thế nào thì chỉ cần ngả lưng ghế và kéo màn chụp là bé đã an toàn và ngủ ngon lành ngay cả khi đang di chuyển rồi đó mẹ.

Xe đẩy Combi luôn được thiết kế để mang lại cảm giác tốt nhất cho bé

Đệm ngồi của xe đẩy Combi được thiết kế với chất liệu vải 3D mang tới cảm giác thoáng mát. Đặc biệt một số dòng sản phẩm xe đẩy Combi 4 mùa như F2 Plus, Urban Walker Lite còn tách biệt đệm lưới mát mẻ cho mùa hè và đệm phủ ấm áp cho mùa đông nữa đó, quá tiện lợi phải không ạ!

Gập mở xe đẩy Combi chỉ với 1 tay, tiện lợi tối ưu cho mẹ

Để tiện lợi tối đa cho mẹ thì xe đẩy Combi được sản xuất bằng hợp kim nhôm trong công nghiệp máy bay nên rất nhẹ và bền chắc, khối lượng của sản phẩm chỉ từ 4.1 đến 7.9kg. Bên cạnh đó mẹ có thể gập mở xe đẩy rất dễ dàng chỉ với 1 tay, nhanh chóng và tiện lợi, dễ dàng xách theo trong những lúc cần thiết. Qua đường hay lên xuống cầu thang, đi du lịch đều rất tiện lợi Mẹ nhé! Cùng với đó sản phẩm có giỏ để đồ rộng rãi với tải trọng lên tới 5kg. Vậy là từ nay nếu bố có bận thì hai mẹ con vẫn có thể mái đi chơi, đi chợ, đi mua sắm cùng nhau với sự trợ giúp của xe đẩy Combi rồi, chăm con chưa bao giờ dễ dàng đến thế phải không ạ.

Không những vậy hầu hết các dòng xe đẩy Combi còn có khả năng đổi chiều tay đẩy, đẩy phía trước lúc bé còn nhỏ, bé sẽ an tâm hơn khi nhìn thấy Mẹ. Khi bé lớn hơn, mẹ có thể đẩy từ sau để bé có thể ngắm quang cảnh xung quanh.

Mẹ nên mua xe đẩy Combi vì giá thành hợp lý




Xe đẩy Combi rất đa dạng về giá cả, hãy lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất mẹ nhé

Giá thành của xe đẩy Combi dao động từ 6 -18 triệu đồng và hầu hết những khách hàng đã sử dụng sản phẩm đều có nhận xét rằng mức giá này là hợp lý khi đánh giá dựa vào chất lượng.

Không những vậy xe đẩy Combi được sản xuất với những nguồn nguyên vật liệu chất lượng cao như hợp kim nhôm dùng trong công nghiệp sản xuất máy bay, nhựa cao cấp, vải cotton… nên độ bền của sản phẩm luôn là một yếu tố thuyết phục được đa số khách hàng. Mẹ có thể sử dụng xe đẩy Combi cho tập 1, tập 2 thậm chí cả tập 3 hoặc có thể đem cho người quen đang có nhu cầu cũng rất tốt đó.

Với một sản phẩm tuyệt vời như vậy mẹ còn chờ gì nữa, tìm hiểu thêm thông tin chi tiết ngay TẠI ĐÂY nhé. Hoặc mẹ có thể tới bất kỳ showroom MamanBébé nào trên toàn quốc để tận mắt kiểm tra những tính năng vượt trội chỉ có ở xe đẩy Combi.

No comments:

Post a Comment