Wednesday, November 30, 2016

Cách lựa chọn xe đẩy trẻ em như thế nào ?



Ai còn băn khoăn chưa biết chọn xe đẩy trẻ em như thế nào cho bé thì vui lòng đọc bài viết nhé.


Cách chọn lựa xe đẩy cho bé (sưu tầm)

Vấn đề chọn mua xe đẩy trẻ em cho bé là nhu cầu thiết thực của những gia đình có con nhỏ. Thế nhưng, nếu chọn sản phẩm không thích hợp, bé bên cạnh việc có cảm giác không thoải mái & đôi khi còn gây không an toàn cho trẻ.


Vậy làm cách nào để cọn được chiếc xe đẩy trẻ em ưng ý???


Không phải chiếc xe đẩy trẻ em nào cũng mang lại cho trẻ sự thích thú và thoải mái khi ngồi. Nguyên do thì rất nhiều trong đó có một nguyên nhân mà các mẹ ít quan tâm đó là độ tuổi của bé. Với độ tuổi này, bé sẽ phù hợp nhất với những loại xe đẩy nào? Bạn đã bao giờ đặt câu hỏi này khi quyết định mua xe cho bé. Thông thường, với những bé dưới 6 tháng tuổi, một chiếc xe đẩy có thể đầy được cả hai chiều đồng thời trang bị nguyên vẹn 3 chế độ cần thiết như nằm, ngả & ngồi để sẽ phù hợp nhất với bé.

Cha mẹ có thể chọn những chiếc xe đẩy đa dụng, xe đẩy Một trong hai, xe đẩy một chiều, xe siêu nhẹ, xe đẩy 3 bánh,… khi bé đã lớn hơn chút xíu, tầm khoảng 9 tháng. Đôi khi những chiếc xe đẩy chỉ có một chế độ ngồi cũng không phải là vấn đề khi bé đã được 12 tháng tuổi. Và nếu bạn nhiều lần phải cất xe đẩy trẻ em trong cốp xe ô tô (khi đi du lịch) thì nên chọn những design gọn nhẹ, có thể gấp lại thật nhỏ, mang vác dễ dàng như những chiếc xe siêu nhẹ.
Xe đẩy trẻ em Combi



Thi trường xe đẩy hiện nay vô cùng phong phú & có rất nhiều cách để phân loại xe đẩy trẻ em như phân chia theo độ tuổi, chất liệu, kích cỡ, thương hiệu, xuất xứ, tính năng,… Tuy nhiên, bài viết này sẽ phân loại các dòng xe đẩy căn cứ vào giá thành của chúng như sau:

Đầu tiên là xe đẩy trẻ em Trung Quốc giá rẻ: Nhiều người thắc mặc tại sao xe đẩy Trung Quốc thường hội tụ rất nhiều tính năng như: phát nhạc, trang bị bàn ăn, có bập bênh, lúc lắc, đẩy được 2 chiều song giá của chúng thì rẻ hơn rất nhiều so với các loại xe đẩy khác. Câu trả lời có lẽ nằm ở khung xe. Do đó, khi mua xe đẩy trẻ em cho bé, mẹ đừng quên kiểm tra thật kỹ phần khung xe. Một chiếc xe chất lượng là chiếc xe có phần khung chắc chắn. Nếu tất cả đều ổn thì mẹ hoàn toàn có thể an tâm mua cho bé. Xe đẩy Seebaby, xe đẩy Justin, xe đẩy Goodbaby… là 1 trong các hãng xe đẩy Trung Quốc có uy tín hiện nay.
Xe đẩy cao cấp: Trong các thương hiệu sản phẩm xe đẩy trẻ em cao cấp, xe đẩy Combi, Aprica– Nhật Bản được cho là dòng xe đẩy nổi trội hơn cả với đặc điểm là rất gọn, nhẹ phù hợp với các bà mẹ châu Á. Đặc biệt xe đẩy Combi, Aprica có design rất bắt mắt, hình dáng thời trang, chất liệu đảm bảo an toàn cho bé. Xe đẩy trẻ em Combi, Aprica được xếp vào hàng cao cấp nhất trên thị trường xe đẩy trẻ em ngày nay… Ngoài xe đẩy Combi, Aprica còn một số mẫu xe đẩy của các nước khác cũng đang được chọn lựa khá nhiều bởi mệnh giá vừa phải, không quá đắt tiền mà lại đầy đủ các chức năng như: Xe đẩy Hauck (Đức), Lucky baby (Singapore), Farlin (Đài Loan), Coolkids (Thailand)…
Bạn đã biết cách chọn xe đẩy trẻ em?
Xe đẩy em bé Combi

Bạn cần một chiếc xe đẩy trẻ em để tiện dụng hơn trong việc chăm sóc bé hằng ngày. Tuy nhiên giữa hàng trăm thương hiệu và sản phẩm khác nhau, mẹ cảm nhận rất khó khăn khi chọn lựa.
Thoải mái là một yếu tố đặc biệt quan trọng khi chọn lọc xe đẩy trẻ em. Các bạn nên lưu ý đến các chức năng như: Lưng tựa cân chỉnh được, Đệm ngồi xe đẩy em bé dày và êm, Chất liệu vải chống nắng hoặc đệm chống thấm của xe đẩy trẻ e buộc phải có khả năng thoát hơi ẩm tốt để đảm bảo cho trẻ luôn được thoải mái nhất khi ngồi trong xe.
Mỗi độ tuổi sẽ có những tạo mẫu thích hợp. Chuyện của bạn là nhu cầu sử dụng của bé đến đâu và bé sẽ sử dụng được những tính năng gì? Tuy nhiên, theo chúng tôi, nếu bé nhà bạn còn nhỏ (khoảng dưới 9 tháng) thì một chiếc xe đẩy có tựa lưng & ghế ngồi gắn kết với nhau đó là một chọn lựa phù hợp. Hơn thế, bạn cũng có thể xem xét đến những chiếc nôi xách và ghế ô tô có thể đặt vừa vặn vào chiếc xe đẩy trẻ em. Đây là loại xe nhiều công dụng, tiện dụng khi đi du lịch nhưng giá thành của chúng thường khá cao, tầm 3 – 10 triệu/sản phẩm. Ngoài ra, những bé tầm dưới 1 tuổi sẽ thích hợp hơn với những tạo mẫu có thể đẩy ngược chiều vì chúng tạo cho trẻ cảm giác yên tâm. Những bé lớn hơn thì bạn chỉ cần chọn những chiếc đẩy suôi chiều bình thường.
Mua một chiếc xe đẩy trẻ em bạn không phải chỉ có quan tâm đến vấn đề của trẻ, chẳng hạn như: độ an toàn, độ thoải mái,… mà bạn còn phải xem xét rất nhiều yếu tố khác như diện tích nhà bạn, diện tích ô tô (nếu bạn & bé thường xuyện ra ngoài bằng công cụ này). Không thì gian nhà bạn quá chật, một chiếc xe đẩy trẻ em cỡ lớn sẽ không thích hợp vì bạn sẽ gặp trở ngại khi di chuyển xe cho bé cũng như cần một chỗ cất giữ chúng. Với ô tô, cần bảo đảm rằng vẫn còn chỗ để đựng đồ khi bạn đi shopping sau thời gian đã đặt gọn gàng chiếc xe đẩy của trẻ vào cốp. Do đó, cần cân nhắc lỹ lưỡng trước khi quyết định mua xe đẩy trẻ em cho bé.
Một trong những sản phẩm xe đẩy trẻ em được ưa chuộng hiện nay là các loại xe đẩy với đa năng. Thế nhưng, giá của chúng thường khá cao & không phải chị em phụ nữ nào cũng có khả năng chi trả như các loại xe đẩy hai trong 1, xe đẩy 3 bánh, xe đẩy đa năng,… Tuy nhiên, khi mua xe, chắc chắn phải chú ý đến nhu cầu sử dụng để tránh hoang phí. Khi mua xe đẩy trẻ em, đừng quên rà soát lại thật kỹ các phụ kiện kèm theo như: tấm phủ chân, áo mưa trùm xe, dây thắt an toàn,… và tham chiếu với các sản phẩm cùng loại.
Xe đẩy trẻ em đem lại những lợi ích gì?
Với những tiện ích mà xe đẩy trẻ em đem lại, hầu hết các mẹ đều sắm cho trẻ yêu nhà mình một chiếc thật đẹp. Tuy nhiên, để thật sự thích hợp thì mẹ cần cân nhắc về nhu cầu, giá cả, chức năng & các tiêu chí quan trọng để chọn được một chiếc xe tốt cho trẻ.
Những chị em phụ nữ có trẻ nhỏ luôn muốn sở hữu một chiếc xe đẩy trẻ em với nguyên vẹn tính năng, tiện lợi để trông nom bé mỗi ngày. Chúng chẳng những giúp bé chơi ngoan hơn mà còn rất tiện dụng khi bé cùng mẹ ra ngoài, dạo bộ. Xe đẩy rất đa dạng về kiểu dáng mà mẫu mã, vì thế giá thành cũng rất khác nhau. Một chiếc xe đẩy trẻ em trung bình sẽ có giá từ 600.000 đến 3.000.000 đồng tùy thuộc vào chức năng, vật liệu, thương hiệu,… Thông thường, các sản phẩm xuất xứ từ Trung Quốc sẽ có giá khá thấp, thích hợp với nhiều gia đình có thu nhập trung bình vì giá của chúng chỉ tầm dưới 1 triệu đồng. Thế nhưng, trên thực tế, đây không phải là loại xe đẩy trẻ em được các mẹ ưa chuộng nhất hiện nay. Những xe đẩy đến từ các thương hiệu danh tiếng của Đài Loan, Singapore, Hồng Kông, Thailand,… có giá dao động từ 2 đến 10 triệu lại khá chuộng.
Những chiếc xe đẩy trẻ em siêu nhẹ có thể gấp gọn để mang theo trong những chuyến du lịch thường được yêu thích hơn hẳn. Sản phẩm này có dàn khung nhôm chắc khỏe, có khả năng thu gọn lại & dựng ở bất kỳ vị trí nào, rất thuận tiện khi dịch chuyển hoặc cất giữ. Nhiều chiếc xe siêu nhẹ có giá trung bình từ 700.000 – 3.000.000 đồng.
Thương hiệu Combi

Để chọn được chiếc xe đẩy trẻ em thuận tiện, an toàn & phù hợp với nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình không hề giản đơn khi trên thị trường có quá nhiều loại xe đẩy cho trẻ với đủ vật liệu, mẫu mã cũng như thương hiệu,… Do đó, khi mua xe đẩy trẻ em mẹ cần cân nhắc & kiểm tra kỹ lưỡng theo một số tiêu chí cụ thể sau:
An toàn: Để tránh xảy ra những “tai nạn” ngoài ý cho bé khi ngồi xe đẩy, mẹ cần rà soát xe chu đáo. Trước tiên là dây thắt & khung chắn an toàn vì chúng sẽ bảo vệ bé khỏi té, ngã. Sau đó, cần xem xét đến hệ thống giảm xóc & lốp xe để bé có một “hành trình” thực sự êm ái.
Cơ động + tiện dụng: Nhân tố này đặc biệt quan trọng khi bạn & bé thường xuyên di chuyển bằng ô tô. Lợi ích của loại xe đẩy trẻ em này đó chính là khả năng gấp gọn, khối lượng siêu nhẹ, chỉ cần một nút bấm, bạn có thể xếp lại hoặc bung ra rất tiện dụng khi bạn chỉ có một mình với bé.
Khả năng đẩy 2 chiều và che phủ của mái: Tính năng này không thật sự thiết yếu với những bé lớn, mạnh dạn & đã quen ngồi xe đẩy. Tuy vậy, với những bé còn nhỏ (dưới 1 tuổi) thì loại xe đẩy này sẽ đem lại cho bé cảm giác an toàn vì lúc nào vẫn có thể dễ dàng nhìn thấy được cha mẹ...
Chúc các bố mẹ chọn được chiếc xe phù hợp nhất với bé yêu 

No comments:

Post a Comment