Tuesday, November 29, 2016

Nên chọn mua xe đẩy Combi nội địa nhật không ?

Nên chọn mua xe đẩy combi không

Xe đẩy combi nội địa nhật là một mặt hàng được rất nhiều bố mẹ không chỉ ở Nhật mà còn ở Việt Nam lựa chọn, với thương hiệu hơn 50 năm. thương hiệu combi đã được khẳng định trên khắp thế giới, và các ông bố bà mẹ nào còn băn khoăn hay phân vân cách lựa chọn xe đẩy combi như thế nào, hay phân vân có nên mua xe đẩy Combi hay không thì hãy đọc và theo dõi bài viết này

Các ông bố bà mẹ băn khoăn có nên mua xe đẩy combi thường bởi do lo sợ dòng xe đẩy này không bền và không tiện lợi cho bé nhà mình sử dụng trong khi giá thành của nó khá cao. Những ưu điểm và nhược điểm dưới đây mà mamanbebe đưa ra sẽ giúp bạn có thêm thông tin để cân nhắc có nên mua loại xe đẩy cao cấp có xuất xứ từ Nhật này không.




Nen chon mua xe day combi noi dia nhat khong 

xe đẩy Combi là dòng xe đẩy có giá thành gần như là cao nhất trên thị trường Việt Nam trong thời điểm hiện tại, là dòng sản phẩm trẻ em cao cấp nổi trội của Nhật Bản. Dòng xe đẩy này có rất nhiều ưu điểm như cấu tạo chắc chắn từ nguyên vật liệu cao cấp. Thiết kế của dòng sản phẩm này mang đập phong cách sang trọng, thời trang, tiện lợi và mọi tính năng mà 1 chiếc xe đẩy em bé cần có.
xe đẩy combi nội địa nhật

Nếu các dòng xe đẩy giá rẻ có cấu tạo có vẻ gọn gàng, nhẹ hơn thì dòng xe đẩy cao cấp này vì được cấu thành tư vật liệu cao cấp và tích hợp nhiều tính năng mà nó được thiết kế khá tỉ mỉ. Xe đẩy Combi có đầy đủ các chức năng cần thiết như che mưa che nắng, hệ thống phanh cực an toàn, khả năng đẩy 2 chiều...

Các loại xe của xe đầy Combi đều có thể nhanh chóng gấp lại gọn gàng, tiện lợi cho bé khi đi dã ngoại hay đi du lịch cùng gia đình, cũng có thể di chuyển xa và mang theo xe đẩy trong cốp xe. Xe được nghiên cứu từ những nhà khoa học hàng đầu Nhật Bản nên có tỉ lệ ghế phù hợp nhất cho việc nằm hay ngồi của trẻ. Đệm ghế được dệt từ nguyên liệu an toàn cho sức khỏe và thấm hút mồ hôi rất tốt. Màn che của xe rộng, có cửa sổ lưới thoáng khí để giúp bé thoáng mát hơn; dây đai xe an toàn giúp bảo vệ bé tốt hơn.

Loại xe này thường có cân nặng từ 4 kg đến 7kg, đây là khối lượng vừa phải để có thể không tốn sức đẩy bé đi chơi hay khi gập lại mang vác di chuyển. Sở dĩ xe chắc chắn, bền tốt mà có trọng lượng như vậy là nhờ thân xe làm từ hợp kim nhôm siêu nhẹ được ứng dụng trong công nghệ sản xuất máy bay.



Nen chon mua xe day combi noi dia nhat khong 

Trên đây là những ưu điểm khiến bạn nên mua xe đẩy Combi. Tuy nhiên, dòng xe đẩy này không phải chỉ có ưu điểm, nó cũng có khuyết điểm khiến người dùng cân nhắc có nên mua xe đẩy Combi không, đó là xe đẩy Combi thường có giá thành rất cao. Trong các dòng xe đẩy thì dường như xe đẩy Combi có giá thành cao gần như nhất nhì. Giá của nó thường trên 8 triệu. Đây là con số không nhỏ đối với các cặp bố mẹ có thu nhập trung bình cho 1 sản phẩm chỉ sử dụng khoảng 2 đến 3 năm.

Ngoài ra, dòng xe đẩy này có đệm ngồi khá dày tuy có quảng cáo là có lỗ nhỏ li ti thoát kí với thiết kế thoải mái thì nó vẫn nóng vào mùa hè. Nhất ở ở miền Bắc Việt Nam, thời tiết mùa hè lên đần gần 40 độ thì đây không phải là lựa chọn tốt.


xe day combi co tot khong 

http://topgia.vn/co-nen-mua-xe-day-combi-5801n

xe đẩy combi là dòng cao cấp do vậy bố mẹ nào cảm thấy thực sự cần và có tiềm lực tài chính tốt thì mới nên chọn mua dòng xe đắt tiền này, dòng xe này thuộc dòng xe cao cấp, và giá thành tương đối đắt đỏ do vậy bố mẹ nên cân nhắc lựa chọn dòng xe đẩy này.

No comments:

Post a Comment