Thursday, December 1, 2016

Chế độ bảo hành xe đẩy trẻ em Combi

Chính sách bảo hành xe đẩy em bé Combi

Các sản phẩm về đồ trẻ em Combi, xe đẩy Combi đều được mamanbebe bảo hành, vì chúng tôi là nhà nhập khẩu và phân phối các sản phẩm xe đẩy trẻ em Combi. Các sản phẩm mua tại công ty chúng tôi, được chúng tôi bảo hành và đảm bảo về chất lượng cũng như uy tín.
Nếu Quý khách có nhu cầu bảo hành, bảo trì đặc biệt, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để bổ sung hoặc thay đổi hình thức bảo hành, bảo trì cho phù hợp với điều kiện cụ thể của Quý khách hàng.
xe đẩy trẻ em combi
xe đẩy trẻ em Combi
Đối với các sản phẩm có kèm theo phiếu bảo hành của Nhà sản xuất hoặc nhà Nhập khẩu:
Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Trung tâm bảo hành để được chăm sóc. Các thông tin về Trung tâm bảo hành được ghi trên phiếu bảo hành kèm theo của sản phẩm.
Trong trường hợp Quý khách không có điều kiện đến các Trung tâm bảo hành, Quý khách có thể yêu cầu chúng tôi sẽ đại diện đứng ra thực hiện bảo hành cho Quý khách. Lúc này, chúng tôi chỉ thay mặt Quý khách để vận chuyển sản phẩm đến Trung tâm bảo hành. Sự hỗ trợ này không đồng nghĩa với việc mamanbebe thực hiện bảo hành sản phẩm. Các chi phí phát sinh (phí vận chuyển, thay thế linh kiện (…) do khách hàng chi trả.

xe đẩy combi
xe đẩy Combi

Đối với các sản phẩm không được bảo hành:
Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ kiểm tra nếu có thể khắc phục được sản phẩm chúng tôi sẽ cố gắng khắc phục giúp quý khách. Các chi phí phát sinh quý khách chi trả
Mọi thắc mắc chi tiết: Quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng của chúng tôi:
Hotline: 0925.678.678
Add: Số 6a, Ngõ 639, Đường Hoàng Hoa Thám, Hà Nội.
Showroom:
F5- C15, tầng 5 Lotte Department Store, 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội - 042 220 6368
Tầng 6 Parkson VietTower, 1 Thái Hà, Hà Nội - 043 857 5190
Khu mẹ & bé, tầng B1 (ô R4 - 50) Vincom Royal City, HN - 04.666.420.99
MamanBébé, L2-11, TTTM Vincom Quang Trung, Q.Gò Vấp, HCM
Tầng 3 Parkson Hùng Vương Plaza, Q.5, HCM - 0912.161.643
L2-11K Vincom Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Q.1, HCM - 083.8228266
Website: mamanbebe.com.vn/xe-day-combi-nhom-a-b/c98.html

No comments:

Post a Comment