Tuesday, December 27, 2016

Cách chọn mua xe đẩy em bé tốt nhất

Các bạn có con nhỏ nhưng chưa biết lựa chọn xe đẩy em bé như thế nào là tốt nhất, và phù hợp nhất với bé nhà mình. Bài viết sẽ hướng dẫn và giúp các bố các mẹ lựa chọn xe đẩy em bé như thế nào là tốt nhất.


Những điều mẹ nên chú ý trước khi mua chiếc xe đẩy em bé


Dù là bạn chọn mua những chiếc xe đẩy em bé hàng cao cấp như combi hay những chiếc xe đẩy seebaby giá rẻ thì bạn cũng hay cân nhắc thật kỹ lưỡng những điều mà tôi lưu ý bên dưới đây nhé:

Thứ nhất: các tính năng của xe phải phù hợp với độ tuổi sử dụng của con


Không phải tất cả các xe có giá thành đắt hàng cao cấp đều tốt và đều phù hợp với mục đích sử dụng và độ tuổi của con đâu bạn nhé, trước khi quyết định mua bạn cần xem xét các tính năng của xe xem nó co thực sự phù hợp với mục đích sử dụng và độ tuổi của con hay không, nếu như bé nhà bạn có độ tuổi từ 0-3 tháng tuổi thì bạn nhất thiết phải chọn mua những chiếc xe đẩy lưng tựa ghế phải điều chỉnh được 3 tư thế: Nằm, ngả, ngồi và tay cầm của chiếc xe phải đảo chiều được 1 cách linh hoạt bạn nhé.
xe đẩy em bé
xe đẩy em bé

Thứ hai: hãy chọn mua chiếc xe đẩy em bé theo kích thước mong muốn


thực tế rất nhiều mẹ không để ý đến kích thước con phố những ngõ hẻm đường vào nhà mình, nếu như bạn ở trong những ngõ hẻm chật trội thì nên chọn mua những chiếc xe đẩy em bé có kích thước gọn nhẹ dễ dàng di chuyển, nếu như bạn thường xuyên phải đi qua những góc hẻm chật trội mà lựa chọn những chiếc xe đẩy quá to và cồng kềnh sẽ rất khó khăn trong việc di chuyển chính vì vậy bạn hãy đặc biệt chú ý và cân nhắc nhé.
xe đẩy em bé
xe đẩy em bé
Trên đây là một số những kinh nghiệm cơ bản mà tôi rút ra từ những sai lầm của chính bản thân mình khi quyết định chọn mua xe đẩy em bé, tôi chia sẻ lại với hy vọng rằng bạn có thể lựa chọn được những mẫu xe phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của bản thân. ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm thông tin bài viết: Tổng hợp các mẫu xe đẩy em bé giá rẻ được chọn mua nhiều

Xem thêm các sản phẩm xe đẩy :


Hotline: 0925.678.678 
Add: Số 6a, Ngõ 639, Đường Hoàng Hoa Thám, Hà Nội.
Showroom: F5- C15, tầng 5 Lotte Department Store, 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội - 042 220 6368
Tầng 6 Parkson VietTower, 1 Thái Hà, Hà Nội - 043 857 5190
Khu mẹ & bé, tầng B1 (ô R4 - 50) Vincom Royal City, HN - 04.666.420.99
MamanBébé, L2-11, TTTM Vincom Quang Trung, Q.Gò Vấp, HCM
Tầng 3 Parkson Hùng Vương Plaza, Q.5, HCM - 0912.161.643
L2-11K Vincom Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Q.1, HCM - 083.8228266
Website: http://mamanbebe.com.vn/xe-day-combi-nhom-a-b/c98.html

No comments:

Post a Comment