Monday, February 20, 2017

Có nên mua một chiếc xe đẩy cho bé hay không

Xe đẩy cho bé Thiên thần bé bỏng chào đời trong vòng tay yêu thương là niềm hạnh phúc trào dâng của những ông bố bà mẹ khi bắt đầu cuộc sống 3 người. Nếu bé cưng cảm thấy bỡ ngỡ trước một Thế giới hoàn toàn khác trong bụng mẹ thì phụ huynh cũng đang bối rối trong một cương vị hoàn toàn mới. Bạn loay hoay để tìm con đường tốt nhất trên hành trình làm ba mẹ với quá nhiều ngã rẽ buộc bạn lựa chọn.

Một trong những ngã rẽ đầu tiên của hành trình này đó là liệu bạn có đang đắn đo: Ẵm bồng trẻ hay chọn mua một chiếc xe đẩy cho bé? Lựa chọn nào tốt nhất cho thiên thần của bạn? Hãy cùng chúng tôi phân tích để tìm ra lựa chọn phù hợp nhất cho bé và cho cả bạn trong hành trình học cách làm cha mẹ.

I. Những ưu điểm nổi trội khi ẵm bồng trẻ

Đối với những bậc làm cha mẹ, ẵm bồng trẻ là cách tuyệt vời để bày tỏ tình yêu thương với trẻ và việc ẵm bồng con có những ưu điểm nổi trội khiến phụ huynh lựa chọn như: Làm sao để sử dụng xe tập đi cho bé an toàn và tốt hơn

- Thứ nhất, ẵm bồng trẻ giúp phụ huynh ôm trọn bé vào lòng và cảm nhận thứ tình cảm thiêng liêng tràn ngập trong từng cử động đáng yêu của con. Cảm giác được ấp ôm con và nghe từng hơi thở đều đều của trẻ khiến lòng bạn ấm áp hơn bao giờ hết. Hơn thế nữa, trẻ sẽ cảm nhận được tình yêu thương gia đình đang bao quanh mình và sợi dây gắn kết giữa cha mẹ - con cái bền chặt hơn.
xe đẩy cho bé
xe đẩy cho bé

- Thứ hai, ẵm bồng trẻ giúp bạn chắc chắn rằng, trẻ hoàn toàn được an toàn khi đã có bàn tay vững chãi của bạn bao bọc. Ngoài ra, ẵm bồng trẻ trên tay giúp bạn quan sát nhất cử nhất động của con từ A đến Z và ngay lập tức, bạn có thể phát hiện trẻ gặp phải bất kỳ vấn đề gì và kịp thời xử lý.

- Cuối cùng, bạn có thể trực tiếp nhìn khuôn mặt thiên thần của trẻ cũng như trẻ cũng được trực tiếp nhìn thấy khuôn mặt của cha mẹ. Ngoài ra, trẻ cũng dễ dàng cảm nhận những cái nhìn yêu thương từ những người xung quanh dành cho mình. Sự biểu cảm trên khuôn mặt cũng như việc giao lưu trực tiếp từ ánh mắt cần thiết cho sự phát triển của trẻ. 

Đó là những ưu điểm nổi trội khi ẵm bồng trẻ. Vậy còn những lợi ích tuyệt vời của xe đẩy cho bé thì sao ? 5 điều phụ huynh thường quên khi chọn xe day tre em cho con

II. Những lợi ích tuyệt vời của xe đẩy dành riêng cho bé

Những ưu điểm nổi trội từ việc ẵm bồng con bạn đã rõ nhưng những lợi ích tuyệt vời của xe đẩy cho bé hẳn sẽ làm bạn băn khoăn trong quyết định của mình: Bạn đã biết cách dùng xe day cho be ?

- Thứ nhất, xe đẩy cho bé một không gian hoàn toàn mới mẻ, vượt ra khỏi vùng an toàn mà cha mẹ dành cho mình. Không gian này hoàn toàn thuộc về trẻ, trẻ có thời gian để học cách thích nghi với môi trường mới – nơi không có vòng tay cha mẹ. Điều này có tốt cho trẻ? Sử dụng xe đẩy cho bé giúp phụ huynh hình thành tính cách tự lập cho con ngay từ khi còn nhỏ và để trẻ hiểu rằng: Không phải bao giờ cha mẹ cũng ở bên con. Và như thế, trẻ sẽ dễ dàng được chăm sóc bởi những người khác nhau chứ không nhất thiết lúc nào cũng cần cha mẹ ở bên.

- Thứ hai, xe đẩy cho bé tạo cho bé sự thoải mái và cho phụ huynh sự tự do. Trẻ có cơ hội khám phá không gian mới, thoát khỏi sự kiểm soát nghiêm ngặt của cha mẹ và tha hồ “tung hoành” trong cái không gian của riêng mình. Còn cha mẹ, bạn sẽ có nhiều thời gian hơn để chăm lo cho kinh tế gia đình hay tận hưởng cuộc sống với những sở thích của riêng mình.

- Cuối cùng, xe đẩy cho bé sẽ đem lại sự an toàn cần thiết. Khi tản bộ cùng bé, bạn có thể chốt khóa bánh để giữ xe đứng yên nghỉ ngơi đôi chút. Nếu trời nắng nóng, bạn có thể bật mở mái che để bảo vệ trẻ khỏi ánh nắng mặt trời cũng như bụi bẩn từ môi trường. Phụ huynh cũng chẳng cần lo lắng trẻ đang làm gì bên dưới mái che bởi phần lưới thoáng khí sẽ giúp bạn quan sát mọi hoạt động của trẻ. 

Lựa chọn ẵm bồng con hay xe đẩy cho bé đều mang lại những lợi ích thiết thực cho bé con của bạn. Vậy làm thế nào đưa ra quyết định sáng suốt để mang đến những điều tốt nhất cho thiên thần nhỏ của mình? Không phải lúc nào ẵm bồng con cũng hoàn hảo cho bé và cũng không phải lúc nào dùng xe đẩy cho bé cũng là quyết định đúng đắn nhất, phụ huynh nên linh hoạt trong cách lựa chọn ẵm bồng hay xe đẩy cho bé tùy từng tình huống khác nhau. Bé con có thoải mái hay không chính là do quyết định của bạn. 

Xem thêm các sản phẩm xe đẩy :

Hotline: 0925.678.678 
Add: Số 6a, Ngõ 639, Đường Hoàng Hoa Thám, Hà Nội.
Showroom: 
F5- C15, tầng 5 Lotte Department Store, 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội - 042 220 6368
Tầng 6 Parkson VietTower, 1 Thái Hà, Hà Nội - 043 857 5190
Khu mẹ & bé, tầng B1 (ô R4 - 50) Vincom Royal City, HN - 04.666.420.99
MamanBébé, L2-11, TTTM Vincom Quang Trung, Q.Gò Vấp, HCM
Tầng 3 Parkson Hùng Vương Plaza, Q.5, HCM - 0912.161.643
L2-11K Vincom Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Q.1, HCM - 083.8228266
Website: http://mamanbebe.com.vn/xe-day-combi-nhom-a-b/c98.html

No comments:

Post a Comment