Thursday, February 2, 2017

Mua xe đẩy trẻ em giá rẻ ở thành phố Hồ Chí Minh

Xe đẩy trẻ em là mặt hàng được rất nhiều bố mẹ tin dùng và sử dụng cho con nhỏ của mình, sản phẩm này đang được bán rất nhiều trên thị trường thành phố hồ chí minh. Bài viết sẽ giới thiệu cho các bố , mẹ về địa chỉ mua xe đẩy trẻ em giá rẻ ở tp hcm.

Xe đẩy trẻ em: An toàn cho bé, tiện lợi cho mẹ

Có con đó là niềm hạnh phúc không thể nào diễn tả thành lời được của bố mẹ. Và bố mẹ đã dành tất cả tình yêu thương khó nói ấy để sắm cho con những sản phẩm tốt nhất để con phát triển toàn diện. Trong đó sẽ là thiếu sót nếu như chúng ta quên nhắc đến sản phẩm xe đẩy trẻ em. Xe đẩy trẻ em như là món quà đầu đời mà bố mẹ dành cho các thiên thần của mình một sự khởi đầu hoàn hảo nhất.

Khi bạn chọn xe đẩy cho bé bạn sẽ ưu tiên tiêu chí nào? Có rất nhiều tiêu chí để bố mẹ đặt ra khi lựa chọn xe đẩy cho bé, và tương đương với điều đó cũng có hàng loạt các thương hiệu xe đẩy với những tính năng nổi bật khác nhau để bố mẹ lựa chọn. Mỗi người một tiêu chí khác nhau, và đa số họ đều muốn sự phù hợp, tính an toàn và mức độ thoải mái là tiêu chí quan trọng nhất.
xe đẩy trẻ em
xe đẩy trẻ em
Khi em bé còn nhỏ việc bạn một thân một mình chăm sóc con 24/24h là điều không thể, hoặc là có thể thì chắc gì con bạn đã được hưởng những điều tốt đẹp nhất. Và lúc này một chiếc xe đẩy là cần thiết hơn bao giờ hết, nó sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực cho bạn trong việc chăm sóc bé.

Xe đẩy cho bé với thiết kế ngày một hiện đại, hướng đến sự an toàn đầu tiên, giúp bé có được khởi đầu của sự phát triển toàn diện. Tiêu biểu là xe đẩy trẻ em thương hiệu Zaracos, bằng chứng của sự an toàn chính là: Chỗ ngồi được thiết kế dài và rộng; đệm xe được làm từ chất liệu vải siêu mềm, thoáng khí, chụp xe to và rộng, khả năng chống nắng cao; bánh xe có giảm sốc và đàn hồi; lưng tựa có thể điều chỉnh mọi góc sao cho phù hợp…

Tuy nhiên, nếu như sản phẩm chỉ hướng đến bé thôi là chưa đủ, mà một sản phẩm hoàn hảo phải kể đến những tính năng hỗ trợ mẹ tối đa trong việc chăm sóc bé. Tương tự, chúng ta lấy ví dụ là sản phẩm xe đẩy trẻ em của Zaracos để minh chứng cho điều đó: Là sản phẩm đa năng để mẹ đưa bé đi chơi, cho bé ăn hay để bé ngồi chơi một mình; xe dễ dàng điều khiển chỉ bằng một nút ấn; thiết kế xe cho phép mẹ gấp hoặc mở chỉ bằng một tay rất đơn giản; có ngăn chứa đồ rộng giúp mẹ không còn phải mang lỉnh kỉnh đồ bên mình, trọng lượng nhẹ và có thể gấp gọn mang đi xa…

Với xe đẩy trẻ em, trẻ sẽ có không gian thoải mái để khám phá thế giới đầy bất ngờ này. Còn mẹ cũng sẽ rảnh rang và nhẹ nhàng trong việc chăm sóc con mà không phải bế hay để mắt 24/24h.

Xe đẩy trẻ em giá rẻ TPHCM

Nếu bạn chọn tiêu chí “an toàn cho bé, tiện lợi cho mẹ” thì hãy chọn sản phẩm xe đẩy của Zaracos. Zaracos không chỉ hướng đến một sản phẩm cho bé chất lượng mà còn được biết đến là thương hiệu của xe đẩy trẻ em giá rẻ TPHCM.
xe đẩy trẻ em combi
xe đẩy trẻ em combi
Xe đẩy trẻ em giá rẻ chắc chắn là mong muốn của hầu hết các bậc cha mẹ khi mua xe cho con của mình. Nhưng cũng chắc rằng bên cạnh giá rẻ thì họ còn mong muốn một sản phẩm có chất lượng vượt trội, vậy tại sao không chọn xe đẩy Zaracos để có điều đó?

Xe đẩy trẻ em tại TPHCM có rất nhiều các cửa hàng, làm thế nào để bạn có thể chọn được một địa chỉ bán hàng uy tín? Nếu bạn chưa tìm được câu trả lời, vậy hãy chọn công ty Dũng Thành. Dũng Thành là đơn vị cung cấp các sản phẩm xe đẩy trẻ em thương hiệu Zaracos của Mỹ, chính vì vậy chất lượng và giá thành cam kết sẽ làm hài lòng tất cả những khách hàng, dù là khách hàng khó tính nhất.

Xem thêm các sản phẩm xe đẩy :

Hotline: 0925.678.678 
Add: Số 6a, Ngõ 639, Đường Hoàng Hoa Thám, Hà Nội.
Showroom: 
F5- C15, tầng 5 Lotte Department Store, 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội - 042 220 6368
Tầng 6 Parkson VietTower, 1 Thái Hà, Hà Nội - 043 857 5190
Khu mẹ & bé, tầng B1 (ô R4 - 50) Vincom Royal City, HN - 04.666.420.99
MamanBébé, L2-11, TTTM Vincom Quang Trung, Q.Gò Vấp, HCM
Tầng 3 Parkson Hùng Vương Plaza, Q.5, HCM - 0912.161.643
L2-11K Vincom Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Q.1, HCM - 083.8228266
Website: http://mamanbebe.com.vn/xe-day-combi-nhom-a-b/c98.html

No comments:

Post a Comment