Tuesday, February 21, 2017

Xe đẩy em bé giúp ông bà chăm cháu tốt hơn

Xe đẩy cho bé Cuộc sống hiện đại và tất bật như ngày nay khiến không ít các cặp vợ chồng không có thời gian để chăm sóc con cái, đặc biệt là với những gia đình đang có con nhỏ. Trước tình hình đó, có nhiều người đã nhờ cậy ông bà nội, ngoại của 2 bên để phụ chăm cháu giùm. Đây quả là một ý nghĩ hay khi việc nhờ ông bà chăm sóc cháu cũng là cách để bé quen dần hơi của ông bà và rút ngắn khoảng cách giữa 2 thế hệ.

Thế nhưng, có phải bạn cũng đã từng băn khoăn rằng không biết liệu ông bà có thể chăm cháu tốt như mình hay không khi sức khỏe của họ giờ cũng không còn như xưa nữa ? Để nỗi lo lắng ấy không còn đeo bám khi gửi con cho ông bà, bạn cần hướng dẫn cha mẹ biết cách sử dụng 3 loại vật dụng dưới đây. Đây sẽ là những cứu tinh tuyệt vời không những cho ông bà mà đôi khi chính bạn cũng sẽ cần dùng đến chúng.

I. Xe đẩy trẻ em

Một trong những trợ thủ đắc lực nhất trong quá trình chăm sóc trẻ nhỏ chính là xe đẩy cho bé. Bạn cần lựa chọn một xe đẩy cho bé 2 chiều có đầy đủ 3 tư thế nằm – ngã – ngồi. Bạn cũng nên quan tâm đến chất liệu của đệm ngồi và bảo đảm rằng chúng không những êm mà còn phải dễ thấm mồ hôi và không gây cảm giác ẩm ướt. Bên cạnh đó, bạn nên ưu tiên những dòng xe đẩy cho bé có bánh xe xoay 360 độ, đây sẽ là một tiện ích vượt trội để ông bà dễ dàng di chuyển xe đẩy cho bé từ mọi phía mà không cần hao tổn nhiều sức lực. Xe tập đi cho bé giúp đôi chân bé linh hoạt hơn chỉ với 5 bước đơn giản
Xe đẩy cho bé combi
Xe đẩy cho bé combi

Một điểm lưu ý khác khi lựa chọn xe đẩy cho bé đó là bạn nên ưu tiên các sản phẩm có giỏ đựng hàng rộng ở dưới ghế ngồi của xe và có những túi nhỏ để có thể để bình sữa cho bé. Bạn đừng mua những loại xe đẩy cho bé có giỏ đựng đồ ngay bên hông xe hoặc phía sau xe vì xe sẽ dễ bị lật khi chúng ta treo đồ quá nặng. Ngoài ra, một xe đẩy cho bé có kích thước phù hợp với cả chiều cao và cân nặng của trẻ sẽ giúp trẻ cảm thấy thoải mái khi được đặt trong đó, đồng thời cấu trúc xương của bé cũng sẽ phát triển bình thường.

Điều quan tâm cuối cùng khi mua xe đẩy cho bé chính là bạn hãy chọn những xe có khóa chốt an toàn. Ông bà đôi khi sẽ có những lúc lẩm cẩm hoặc sơ suất khi dừng xe, việc xe có chốt khóa ở các bánh sẽ cố định xe đẩy cho bé, giúp bé không lâm vào tình thế nguy hiểm khi có một lực nào đó đột ngột tác động lên xe.

II. Nôi điện tử

Sau xe đẩy cho bé, sản phẩm mà bạn cần trang bị tiếp theo đó chính là nôi điện tử. Hãy chọn những loại nôi có nhiều chức năng như có phát nhạc và có nhiều chế độ đong đưa khác nhau để giúp bé dễ ngủ. Bạn cũng nên lưu ý đến chất liệu của nôi, tốt nhất là hãy lựa chọn những sản phẩm có phần đệm êm ái và dễ hút ẩm. Ngoài ra, kích thước nôi cũng là một điều cần lưu tâm. Bạn hãy chọn những nôi điện tử có kích thước rộng vừa phải để bé dễ dàng lật hoặc thoải mái khi duỗi tay duỗi chân. Hướng dẫn vệ sinh xe day tre em từ A đến Z

III. Bình bú sữa hiện đại

Nếu sợ ông bà mắt không còn tinh anh hoặc tay chân lọng cọng khi đút sữa cho cháu, bạn hãy chọn những bình bú sữa hiện đại cho bé. Bạn cũng nên ưu tiên những bình có kích thước gọn nhẹ vừa phải phù hợp cho cả người lớn tuổi cầm nắm. Bên cạnh đó, bạn cũng đừng quên xem xét thành phần chính tạo nên bình sữa từ phần thân bình sữa đến phần núm vú nhân tạo. Vi vu cùng con bạn trên mọi nẻo đường với chiếc xe day cho be chất lượng
Xe đẩy cho bé combi
Xe đẩy cho bé combi

Hãy chắc chắn rằng tất cả nguyên liệu cấu thành nên chúng đều thân thiện với môi trường và người sử dụng, đặc biệt là không bị chảy nhựa hoặc bị biến chất khi đựng đồ nóng. Tốt hơn hết, bạn nên đến siêu thị hoặc các cửa hàng chuyên bán đồ cho mẹ và bé và chọn những sản phẩm có uy tín như Pigeon, Tommee Tippee, Comotomo… Chắc hẳn rằng với bình sữa hiện đại này, ông bà có thể linh hoạt cho bé dùng ngay cả khi đang dạo chơi trên xe đẩy cho bé.

Ngay khi đã sắm đầy đủ 3 dụng cụ hỗ trợ tuyệt vời này, bạn cần hướng dẫn cha mẹ cách sử dụng và để họ cò thời gian làm quen với chúng thật nhuần nhuyễn. Sau đó, bạn đã có thể thoải mái gửi con mình đến nhà nội – ngoại chăm sóc mà vẫn luôn tin rằng con yêu của bạn đã được chăm sóc toàn diện. Bằng cách chia sẻ việc chăm con đến ông bà 2 bên, bé sẽ được bồi dưỡng tình thương từ nhiều phía và tâm lý cũng như cảm xúc sẽ phát triển toàn diện hơn.

Xem thêm các sản phẩm xe đẩy :

Hotline: 0925.678.678 
Add: Số 6a, Ngõ 639, Đường Hoàng Hoa Thám, Hà Nội.
Showroom: 
F5- C15, tầng 5 Lotte Department Store, 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội - 042 220 6368
Tầng 6 Parkson VietTower, 1 Thái Hà, Hà Nội - 043 857 5190
Khu mẹ & bé, tầng B1 (ô R4 - 50) Vincom Royal City, HN - 04.666.420.99
MamanBébé, L2-11, TTTM Vincom Quang Trung, Q.Gò Vấp, HCM
Tầng 3 Parkson Hùng Vương Plaza, Q.5, HCM - 0912.161.643
L2-11K Vincom Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Q.1, HCM - 083.8228266
Website: http://mamanbebe.com.vn/xe-day-combi-nhom-a-b/c98.html

No comments:

Post a Comment