Sunday, February 5, 2017

Dòng xe đẩy cho bé đang có mặt trên thị trường

Sau khi bé chào đời các bố các mẹ thường có nhu cầu lựa chọn xe đẩy cho bé, và hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng xe đẩy cho bé. Bài viết sẽ giới thiệu cho các bạn biết về các dòng xe đẩy cho bé đang có mặt hiện nay trên thị trường.

Kinh nghiệm chọn xe đẩy cho em bé

Xe đẩy trẻ em là một vật dụng rất cần thiết cho bé, chiếc xe này có thể gắn bó với bé từ giai đoạn sơ sinh đến khi lên 3 tuổi. Với kinh nghiệm nhiều năm cung cấp các sản phẩm xe đẩy cho bé. Shop Trẻ Thơ xin mách cho những ông bố bà mẹ chọn mình một chiếc xe đẩy sao cho ưng ý nhất.

Xe đẩy cho em bé có thể được chia ra làm 2 nhóm:

Nhóm thứ nhất rành cho những bé dưới 6 tháng tuổi. Trong giai đoạn này bé chưa có khả năng ngồi vững được. Sương sống của bé còn chưa ổn định. Bạn nên chọn cho bé các dòng xe đẩy cho em bé có tư thế nằm.

Đối với bé nhỏ hơn 6 tháng tuổi, lúc này bé chưa thể ngồi được vì vậy nên lựa chọn các loại xe có đầy đủ các tư thế: nằm, ngả, ngồi. Trong giai đoạn này bé chủ yếu là nằm, vì vậy các chế độ ngả và ngồi sẽ được sử dụng khi bé đã > 6 tháng.
xe đẩy cho bé
xe đẩy cho bé

Đặc biệt lưu ý trong giai đoạn này, các bạn nên lựa chọn loại xe đẩy cho em bé có thể đẩy được 2 chiều. Điều này giúp bố mẹ có thể hướng mặt vào bé, giao tiếp với bé, vui đùa cùng bé khi đưa bé ra ngoài, bé sẽ cảm thấy thích thú, không sợ sệt khi ngồi trên xe đẩy.

Nhóm thứ hai là nhóm cho các bé lớn hơn 6 tuổi.

Đối với bé đã trên 6 tháng tuổi: Nếu lúc này các ông bố bà mẹ mới bắt đầu mua xe đẩy cho bé thì có thể lựa chọn các kiểu xe đa dạng hơn. Có thể chọn xe đẩy hai chiều hay một chiều đều được, vì lúc này cảm giác sợ sệt của bé khi một mình ngồi trên xe đã thay đổi. Các bạn có thể lựa chọn loại xe chỉ có tư thế ngồi, chỉ đẩy được một chiều. Lưu ý rằng những loại xe chỉ đẩy được một chiều khi gấp sẽ rất gọn, dễ mang vác, đặc biệt là có thể mang đi du lịch rất dễ dàng.
Lựa chọn xe đẩy cho bé cần quan tâm tới những gì?
1. Quan tâm đến nhu cầu sử dụng cho bé
Thoải mái là một yếu tố đặc biệt quan trọng khi lựa chọn xe đẩy cho bé. Bạn nên chú ý đến các tính năng của xe như:
- Lưng tựa điều chỉnh được; hệ thống phanh bánh trước bánh sau đầy đủ
- Khung xe chắc chăn đảm bảo cân bằng của xe, xe không dễ bị lật ra sau
- Đệm ngồi xe đẩy dày và êm. Chất liệu vải chống nắng tốt, có khả năng thoát hơi ẩm để bảo đảm cho em bé luôn được thoải mái nhất khi ngồi trong xe. Đệm và vải bao xung quanh có thể tháo lặp dễ dàng thuận tiện cho việc giặt sạch
- Nên chọn các loại xe đẩy em bé có tay cầm đổi chiều linh động. Bới với bé sơ sinh bố mẹ vừa đẩy xe vừa nhìn thấy bé sẽ khiến bé cảm thấy an tâm. Với bé lớn hơn, việc đẩy từ sau xe sẽ tạo không gian phía trước để bé ngắm nhìn thế giới xung quanh
2. Cân nhắc sự tiện dụng khi mua xe đẩy trẻ em
- Nếu bạn thường xuyên đi du lịch hoặc đưa bé đi nhiều nơi, thì một chiếc xe siêu nhe, gấp mở được gọn gàng là thực sự cần thiết. Hãy lưu tâm tới kích thước cốp xe và kích thước xe đẩy khi gập gọn để chắc chắn rằng bạn có thể mang nó đi một cách thuận tiện nhất. Với mục đích tối giản trọng lượng thì dòng xe đẩy của Nhật với thiết kế khung nhôm được đánh gia khá cao
- Hãy cân nhắc về diện tích cũng như không gian trong nhà ở của bạn trước khi mua một chiếc xe đẩy cho bé. Bạn cần chắc chắn rằng bạn có thể nhấc xe qua cửa trước và lên xuống cầu thang cũng như không gian cất giữ khi không dùng tới.
- Nếu bạn hay dạo bộ để mua sắm, bạn cần một chiếc xe đẩy trẻ em có giỏ đựng hàng rộng ở bên dưới ghế ngồi của bé. Tránh việc treo đồ phía sau xe đẩy vì tr ọng lượng đồ có thể khiến xe bị lật điều này cực kỳ nguy hiểm cho bé
- Nếu bạn sinh đôi hoặc sinh thêm một bé mà bé đầu vẫn còn quá bé thì xe đẩy đôi là giải pháp hữu ích và tiết kiệm.
Một số loại xe đẩy trẻ em bạn nên tham khảo
- Xe đẩy Farlin xuất xứ Đài Loan với thiết kế an toàn, điều khiển dễ dàng, không gian thoái mái cho bé. Các sản phẩm đều có bảo hành trên 1 năm.
- Xe đẩy Esprit của Đức có ngăn chưa đồ rất rộng phù hợp với các bà mẹ thường xuyên đưa bé đi mua sắm. Thời gian bảo hành trên 1 năm.
- Xe đẩy cao cấp Combi, được biết đến bởi đặc tính siêu nhẹ, dễ dàng mang đi mang lại phù hợp cho những gia đình thường xuyên đi du lịch.
Khi mua xe đẩy bạn nhớ kiểm tra các phụ kiện đi kèm xe đẩy: tấm phủ chân, áo mưa trùm xe đẩy đã bao gồm trong giá của xe đẩy chưa, sau đó so sánh với các kiểu xe tương tự.
Lưu ý: Dù mua bất kì loại xe đẩy nào thì vấn đề an toàn cho bé vẫn nằm ở việc cách bố mẹ sử dụng xe đẩy như thế nào. Đã có không ít những vụ tại nạn xe đẩy trẻ em được thống kê trong những năm gần đây

Xem thêm các sản phẩm xe đẩy :

Hotline: 0925.678.678 
Add: Số 6a, Ngõ 639, Đường Hoàng Hoa Thám, Hà Nội.
Showroom: 
F5- C15, tầng 5 Lotte Department Store, 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội - 042 220 6368
Tầng 6 Parkson VietTower, 1 Thái Hà, Hà Nội - 043 857 5190
Khu mẹ & bé, tầng B1 (ô R4 - 50) Vincom Royal City, HN - 04.666.420.99
MamanBébé, L2-11, TTTM Vincom Quang Trung, Q.Gò Vấp, HCM
Tầng 3 Parkson Hùng Vương Plaza, Q.5, HCM - 0912.161.643
L2-11K Vincom Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Q.1, HCM - 083.8228266
Website: http://mamanbebe.com.vn/xe-day-combi-nhom-a-b/c98.html

No comments:

Post a Comment