Wednesday, March 15, 2017

Bí quyết giữ xe đẩy cho bé bền đẹp mãi theo thời gian

Đối với những gia đình có trẻ nhỏ thì một chiếc xe đẩy em bé chính hãng sẽ rất là cần thiết và có thể coi như là không thể thiếu. Và thông thường thì các mẹ thường quan tâm đến cách chọn mua xe đẩy cho bé loại tốt là chủ yếu nhưng khi chọn mua được những chiếc xe đẩy lại tốt rồi thì việc tiếp theo cũng khá là quan trọng chính là cách giữ cho nó luôn bền đẹp theo thời gian cũng khá là quan trọng. Và để giữ cho chiếc xe đẩy đó bền đẹp thì bạn hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để biết mình nên làm những gì nhé!

1. Thường xuyên lau chùi xe 

Bạn hãy chú ý rằng một chiếc xe đẩy em bé khi mới mua về và sử dụng thường xuyên thì chắc chắn là sẽ bị các tác nhân như bụi bẩn, cát hoặc thậm chí có thể là thức ăn thừa, nước uống rơi trên bề mặt. Do đó mà các bậc phụ huynh cần phải thường xuyên lau chùi xe đẩy cho bé nhằm tăng hiệu quả sử dụng, tăng mức độ an toàn cho sức khỏe. 

2. Vệ sinh tay cầm của xe thường xuyên

Bạn nên sử dụng dung dịch tẩy rửa là công cụ hỗ trợ tốt để làm bay đi vi khuẩn trên tay cầm của xe. Và đây là biện pháp khá tốt giúp nâng cao sức khỏe cho bé và mẹ. Như vậy, thường xuyên lau chùi sạch sẽ sản phẩm này chắc chắn sẽ bảo quản và kéo dài được thời hạn sử dụng, độ sạch sẽ của nó sẽ ngày càng được cải thiện. Khi bé ngồi trong xe đẩy thì chúng ta cũng sẽ cảm thấy an tâm hơn. 
xe đẩy cho bé
xe đẩy cho bé

3. Chú ý đến lớp vải bên trong

Ở bên trong mặt vải xe đẩy cho bé, đây là nơi mà bé thường nằm và dễ bị các tác nhân bụi bặm dính vào. Mọi người có thể hút bụi bằng máy hút bụi hoặc là dùng tay phủi nhẹ nhàng sau khi đã dốc xuống để cho ra ngoài. Chúng ta nên chú ý những nơi có xếp gấp hoặc là những nơi lồi lõm. Bởi vì nó rất khó phát hiện và thực hiện quá trình làm sạch và cũng như là tất cả những nơi bụi bặm hay dính vào nhất. Những cách thức để khiến chúng bay ra khỏi xe đẩy nên sử dụng càng nhiều càng tốt. 

4. Chú ý vệ sinh phần khay xe đẩy

Để cho chiếc xe đẩy của bé luôn được như mới thì bạn cần phải thường xuyên lau chùi phần khay trước mặt bé đang ngồi. Chỗ này các ông bố bà mẹ thường để thức ăn có thể chứa dầu mỡ hoặc là đồ chơi, nhân tố không tốt đến quá trình vận động vui chơi. Chính vì thế mà bạn nên dùng khăn mềm có chứa dung dịch lau như xà phòng để dần dần làm sạch hết mọi vết bẩn bám trên phần khay đó. Sau khi đã xong xuôi thì bạn để khô, ráp lại. 

Xem thêm các sản phẩm xe đẩy :

Hotline: 0925.678.678 
Add: Số 6a, Ngõ 639, Đường Hoàng Hoa Thám, Hà Nội.
Showroom: 
F5- C15, tầng 5 Lotte Department Store, 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội - 042 220 6368
Tầng 6 Parkson VietTower, 1 Thái Hà, Hà Nội - 043 857 5190
Khu mẹ & bé, tầng B1 (ô R4 - 50) Vincom Royal City, HN - 04.666.420.99
MamanBébé, L2-11, TTTM Vincom Quang Trung, Q.Gò Vấp, HCM
Tầng 3 Parkson Hùng Vương Plaza, Q.5, HCM - 0912.161.643
L2-11K Vincom Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Q.1, HCM - 083.8228266
Website: http://mamanbebe.com.vn/xe-day-combi-nhom-a-b/c98.html

No comments:

Post a Comment