Wednesday, March 29, 2017

Có cần thiết mua xe đẩy cho bé hay không

1. Sự cần thiết của xe đẩy cho bé

Nhiều mẹ cho rằng dùng xe đẩy thực sự không cần thiết, có mẹ còn nói từ khi mua xe đẩy về cũng mới chỉ sử dụng có một lần trong dịp đưa con đi siêu thị còn lại khi ra ngoài hay đi chơi thì toàn đi bằng taxi hoặc xe máy. Trường hợp này, người mẹ nói cũng có lý nhưng có lẽ chỉ đúng với trường hợp khi bé đã đủ lớn, được vài tuổi. Còn với những bé sơ sinh chỉ mới được vài tháng tuổi thì xe đẩy em bé lại là cần thiết cho các mẹ đó.

Hãy tưởng tượng xem thay vì việc bạn cứ phải bế em bé trên tay liên tục đi dạo chỗ này chỗ nọ khiến bạn mỏi tay thì hãy sử dụng xe đẩy cho bé, bạn có thể đưa bé ra ngoài để hấp thu vitamin D từ ánh nắng mặt trời vào sáng sớm, cho bé ngắm nhìn cảnh vật xung quanh, chắc chắn bé sẽ rất thích đó.
xe đẩy cho bé
xe đẩy cho bé

Hay những lúc bạn phải làm việc nhà, nếu như để bé ở trong chiếc nôi rồi đặt cố định trong phòng ngủ hay là để bé nằm trên giường thì bạn có yên tâm được không? Trường hợp này, các mẹ có thể sử dụng xe đẩy và khi bạn đi đâu có thể kéo bé đi theo, như thế bạn sẽ có thể vừa làm việc nhà vừa trông bé được.

2. Lợi ích của việc sử dụng xe đẩy em bé

Đóng vai trò là nôi ngủ di động:

Xe đẩy em bé được thiết kế êm ái và hình dáng giống như chiếc nôi ngủ của bé vì thế nó đóng vai trò như một nôi ngủ di động. Xe đẩy là chỗ ngủ lý tưởng cho bé.

Khi chọn loại xe đẩy làm nôi ngủ cho bé thì cha mẹ nên chọn những loại xe đẩy có mái che rộng và chỗ nằm rộng rãi để bé có thể cử động thoải mái và có thể để thêm gối ôm hoặc thú bông bên cạnh bé tạo cảm giác an toàn cho bé. Lớp vải của xe đẩy cần thông thoáng để lưng bé không bị nóng, không bị ra quá nhiều mồ hôi khi nằm ngủ hoặc nằm chơi để đảm bảo cho sức khỏe của bé.

Thay thế chiếc ghế ăn cho bé:

Nếu gia đình nào không có điều kiện sắm cho bé đầy đủ những dụng cụ như bàn ăn cho bé, ghế ngồi cho bé, nôi ngủ cho bé thì chiếc xe đẩy em bé là thiết bị đa năng có thể đảm nhiệm được tất cả những vai trò của những dụng cụ này. Với thiết kế thông minh, có một số loại xe đẩy tích hợp được tất cả những tính năng này như xe đẩy Seebaby, xe đẩy Combi. Các bé sẽ có một vị trí ăn uống lý tưởng khi ở nhà cũng như khi đi ra ngoài cùng bố mẹ. Ngồi ăn nghiêm chỉnh sẽ giúp con có được sự tập trung khi ăn uống, ăn ngon miệng hơn và bố mẹ cũng không phải tốn quá nhiều công sức vì phải chạy theo bé và cho bé ăn từng miếng.

Chỗ để đồ dùng rộng rãi:

Trên mỗi chiếc xe đẩy đều có chỗ để đồ dùng cho bé rộng rãi, tiện lợi, các mẹ có thể để đồ dùng cần thiết cho bé vào trong đó mỗi lần cho bé ra ngoài.

Làm đồ chơi cho bé:

Không chỉ là dụng cụ để cho bé ngồi, nằm mà nó còn đóng vai trò như một thứ đồ chơi cho bé chơi hoặc như một chiếc xe tập đi cho bé bám vào khi bé đã cứng cáp hơn.

Đảm bảo an toàn cho bé:

Xe đẩy được thiết kế an toàn với phần tay vịn, đai an toàn, chỗ để chân cho bé, có chốt an toàn dự phòng, có chỗ để tay cho mẹ đẩy xe… Tất cả đều được thiết kế một cách chắc chắn đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng nên các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm.

Xem thêm các sản phẩm xe đẩy :

Hotline: 0925.678.678 
Add: Số 6a, Ngõ 639, Đường Hoàng Hoa Thám, Hà Nội.
Showroom: 
F5- C15, tầng 5 Lotte Department Store, 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội - 042 220 6368
Tầng 6 Parkson VietTower, 1 Thái Hà, Hà Nội - 043 857 5190
Khu mẹ & bé, tầng B1 (ô R4 - 50) Vincom Royal City, HN - 04.666.420.99
MamanBébé, L2-11, TTTM Vincom Quang Trung, Q.Gò Vấp, HCM
Tầng 3 Parkson Hùng Vương Plaza, Q.5, HCM - 0912.161.643
L2-11K Vincom Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Q.1, HCM - 083.8228266
Website: http://mamanbebe.com.vn/xe-day-combi-nhom-a-b/c98.html

No comments:

Post a Comment