Monday, March 6, 2017

NHỮNG ĐIỀU BỐ MẸ CẦN LƯU Ý KHI MUA XE ĐẨY CŨ CHO BÉ QUA MẠNG XÃ HỘI

Có rất nhiều cha mẹ mua xe đẩy thanh lý cho bé qua mạng xã hội và đã nhận được một chiếc xe đẩy kém chất lượng không giống như những gì quảng cáo. Vì vậy nếu như bạn có ý định mua một chiếc xe đẩy cũ cho con thì cần phải lưu ý một vài điểm sau:

Xe đẩy em bé là một trong những vật dụng tiện lợi cho cả mẹ và bé khi đi ra ngoài chơi, đi tắm nắng, đi du lịch cùng với gia đình. Và để tiết kiệm chi phí mua xe thì nhiều bố mẹ đã chọn cách mua lại xe đẩy cũ đã qua sử dụng cho con. Tuy nhiên thì cũng không ít mẹ lại than phiền rằng mua phải chiếc xe thanh lý kém chất lượng dùng được vài hôm đã xuống cấp trầm trọng mà không thể tiếp tục sử dụng được nữa, thậm chí là nó còn ảnh hưởng đến sức khỏe của bé và tính ra thì nó cũng chẳng rẻ hơn khi mua xe mới là bao nhiêu. Vì vậy, nếu như bạn có ý định mua xe đẩy cũ cho con thì cũng nên lưu ý những điều sau:

Đối với các mẹ ở gần địa chỉ bán xe cũ

Hầu hết là các mẹ mua xe đẩy trẻ thanh lý đều là mua qua mạng với những lời rao bán quảng cáo như hàng mới chỉ dùng 1,2 lần, xe vẫn còn mới và với giá bán hấp dẫn nên rất nhiều mẹ ham rẻ đặt hàng ngay mà không suy nghĩ gì, nhưng khi nhận hàng thì lại hoàn toàn thất vọng vì chất lượng nó không giống như những lời quảng cáo. 
xe đẩy combi
xe đẩy combi 

Vì vậy, nếu như bạn ở gần địa chỉ bán xe đẩy cho bé đã qua sử dụng thì nên bớt chút thời gian và qua xem hàng trực tiếp để có thể đánh giá được chất lượng để xem sản phẩm nó như thế nào chứ không nên tin tưởng tuyệt đối vào những lời mời chào của người bán trên mạng. Khi đã kiểm tra chất lượng của chiếc xe đẩy em bé cũ đó thì bạn hãy kiểm tra khung xe, phanh xe, bánh xe xem là có chắc chắn không không bởi an toàn là tiêu chí lựa chọn đầu tiên. Sau đó thì bạn hãy quan sát màu sắc xe, độ cũ mới của chiếc xe đó để đưa ra quyết định. Và trong một số trường hợp thì bạn có thể mua một được một chiếc xe đẩy em bé cũ đã qua sử dụng có chất lượng tốt với giá rẻ. 

Đối với các mẹ ở xa địa chỉ bán xe cũng

Với những mẹ ở xa địa chỉ bán xe cũ và không thể đến tận nơi để kiểm tra sản phẩm được thì bạn cần phải chắc chắn rằng hình ảnh mình xem được là hình ảnh thật của sản phẩm, khi đó thì bạn hãy yêu cầu người bán chụp lại một vài bức ảnh của chiếc xe đó mà có hiển thị ngày giờ chụp. Nhưng nếu có thể thì hãy nhờ người quen ở gần đó đến nơi kiểm tra chất lượng xem hàng hóa có đảm bảo và tiếp tục được sử dụng hay không. Và nếu như được thì bạn hãy nhờ người thân lấy và gửi hàng về cho là tốt nhất để tránh trường hợp người bán đánh tráo hàng, xem 1 loại nhưng khi chuyển về lại là 1 loại khác. 

Tuy nhiên, dù sao thì rủi ro khi mua một chiếc xe đẩy cũ qua mạng mà lại không thể trực tiếp xem sản phẩm là khá lớn. Chính vì vậy mà trong trường hợp này mẹ có thể lựa chọn giải pháp an toàn hơn là mua một chiếc xe đẩy em bé giá rẻ mới. Và thương hiệu xe đẩy em bé seebaby là một trong những sự lựa chọn phù hợp nhất. 

Xem thêm các sản phẩm xe đẩy :

Hotline: 0925.678.678 
Add: Số 6a, Ngõ 639, Đường Hoàng Hoa Thám, Hà Nội.
Showroom: 
F5- C15, tầng 5 Lotte Department Store, 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội - 042 220 6368
Tầng 6 Parkson VietTower, 1 Thái Hà, Hà Nội - 043 857 5190
Khu mẹ & bé, tầng B1 (ô R4 - 50) Vincom Royal City, HN - 04.666.420.99
MamanBébé, L2-11, TTTM Vincom Quang Trung, Q.Gò Vấp, HCM
Tầng 3 Parkson Hùng Vương Plaza, Q.5, HCM - 0912.161.643
L2-11K Vincom Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Q.1, HCM - 083.8228266
Website: http://mamanbebe.com.vn/xe-day-combi-nhom-a-b/c98.html

No comments:

Post a Comment