Tuesday, March 14, 2017

Mách mẹ cách mua xe đẩy em bé chất lượng, phù hợp

Xe đẩy trẻ em chính hãng là một trong những sản phẩm cần thiết mang lại những lợi ích thiết thực dành cho mẹ trong suốt quá trình chăm sóc bé, giúp mẹ không phải bế ẵm bé mỗi khi đi ra ngoài. Và có khá nhiều mẫu xe đẩy em bé khác nhau về kiểu dáng, tính năng và giá bán khiến cho bố mẹ gặp khó khăn khi chọn mua. Để chi tiết hơn thì bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp các mẹ có thể lựa chọn được một chiếc xe đẩy em bé chất lượng tốt, giá cả phù hợp. 

1. Chú ý đến chất liệu cấu hình xe

Khi lựa chọn một chiếc xe đẩy cho bé thì các bạn cần phải xem xét, kiểm tra kĩ lưỡng khung xe xem có chắc chắn hay không dù là chiếc xe đó nhiều tiền hay ít tiền cũ hay mới. Kiểm tra xem là bánh xe có thể di chuyển được linh hoạt hay không? Phần đệm của xe cũng khá là quan trọng, bạn cần phải xem là nó có êm, thoáng khí hay không bởi lựa chọn xe có đệm dày thì mùa đông sẽ ấm nhưng vào mùa hè thì lại có thể sẽ gây khó chịu cho bé. Vì thế mà tốt nhất là bạn hãy chọn loại xe đẩy em bé chính hãng có phần đệm thoáng khí để khi sử dụng thì bé sẽ không quá nóng vào mùa hè. Và một số thương hiệu nổi tiếng như: xe đẩy combi, xe đẩy aprica,... Và đây cũng chính là những thương hiệu rất nổi tiếng trên thế giới được nhiều gia đình lựa chọn. Ngoài ra thì cũng có một số thương hiệu xe đẩy em bé giá rẻ nhưng chất lượng cũng rất tốt phải kể đến như xe đẩy em bé seebaby. Dựa vào đó thì bạn có thể tùy theo tài chính mà lựa chọn sao cho phù hợp. 
xe đẩy em bé
xe đẩy em bé

2. Quan tâm đến những tính năng mong muốn

Do có nhiều loại xe đẩy với nhiều tính năng và kiểu dáng khác nhau, vì thế mà bạn cần phải dựa theo nhu cầu sử dụng và mong muốn để lựa chọn cho bé yêu một chiếc xe đẩy có tính năng phù hợp nhất. 

Ví dụ, nếu gia đình bạn hay cho bé ra ngoài chơi đi dạo thì cần phải lựa chọn xe có trọng lượng nhẹ, nhỏ và dễ dàng gấp mở. Những chiếc xe đắt tiền thì sẽ có nhiều tính năng hơn vì thế mà bạn cần phải lựa chọn dựa theo nhu cầu để tránh lãng phí vì nhiều tính năng không sử dụng đến. 

Xem thêm các sản phẩm xe đẩy :

Hotline: 0925.678.678 
Add: Số 6a, Ngõ 639, Đường Hoàng Hoa Thám, Hà Nội.
Showroom: 
F5- C15, tầng 5 Lotte Department Store, 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội - 042 220 6368
Tầng 6 Parkson VietTower, 1 Thái Hà, Hà Nội - 043 857 5190
Khu mẹ & bé, tầng B1 (ô R4 - 50) Vincom Royal City, HN - 04.666.420.99
MamanBébé, L2-11, TTTM Vincom Quang Trung, Q.Gò Vấp, HCM
Tầng 3 Parkson Hùng Vương Plaza, Q.5, HCM - 0912.161.643
L2-11K Vincom Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Q.1, HCM - 083.8228266
Website: http://mamanbebe.com.vn/xe-day-combi-nhom-a-b/c98.html

No comments:

Post a Comment