Monday, March 20, 2017

xe đẩy nào giá cả hợp lý

Xe đẩy có nhiều mức giá khác nhau từ ít tiền đến nhiều tiền. Tuy nhiên, chọn xe cho trẻ sơ sinh thì bạn nên chọn xe có giá khoảng từ 3-6 triệu là hợp lý nhất. Vì các loại xe day cho em be giá rẻ thường rất nhẹ gọn và bé nằm không được êm và thoải mái. Hơn nữa, một chiếc xe mức giá tầm trung như vậy cũng không ảnh hưởng nhiều đến chi phí để mẹ có thể mua được những món đồ khcác cho bé yêu. Một số ứng cử viên tiêu biểu về các dòng xe đẩy tốt cho bé sơ sinh được lựa chọn nhiều nhất đó là : Xe đẩy Aprica, xe đẩy Graco hay xe đẩy Zaracos... Dưới đây là nhận xét của các mẹ đã mua xe đẩy sử dụng cho bé yêu :


Mẹ Susi thích chiếc xe đẩy của hãng Combi:
xe đẩy combi
xe đẩy combi

Mình thấy xe đẩy trên thị trường đúng là nhiều thật, nhưng với mình đã mua cho con là phải mua những gì tốt nhất. Vì vậy trước hết là mình chọn theo thương hiệu. Mình thích dùng đồ của Nhật vì quả thật nó khác hoàn toàn so với của các nước khác. Mình phân vân giữa Aprica và Combi. Sau mình quyết định chọn chiếc combi siêu nhẹ vừa cho bé sử dụng ở nhà được mà mang theo đi du lịch cũng rất tiện lợi. Susi nhà mình rất thích được nằm xe đẩy đi chơi cùng con. Mình chọn chiếc xe đẩy Combi này vì sự tiện lợi và giá cũng chấp nhận được chỉ hơn 5 triệu thôi các mẹ ạ. ( Mẹ Susi , Đà Nẵng)

Mình chọn chiếc xe đẩy Goodbaby J2 cho bạn Nhím giá chỉ hơn 4 triệu thôi nhưng nhìn đẹp cực luôn. Xe có mái che màu trắng, rộng chỗ ngồi thì cao và thoáng. Giỏ đựng đồ phía dưới cũng khá là vuông vắn và rộng. Hệ thống bánh đôi giúp xe xoay chiều dễ dàng hơn khi quay đầu. Chiếc xe đẩy này có khả năng đẩy được 2 chiều nên khi cho bé nằm mình vẫn có thể quan sát và nói chuyện với bé. Xe cũng nhẹ lắm ạ, chỉ 4.18kg thôi nên mang đi chơi cũng tiện lắm. Hơn nữa, mình mới là bé đầu tiên nên muốn mua chiếc xe xịn chút mình sẽ dùng cẩn thận để bé sau cũng có thể nằm tiếp. (Mẹ Nhím - Cầu Giấy, Hà Nội)

Xem thêm các sản phẩm xe đẩy :



Hotline: 0925.678.678 
Add: Số 6a, Ngõ 639, Đường Hoàng Hoa Thám, Hà Nội.

Showroom: 

F5- C15, tầng 5 Lotte Department Store, 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội - 042 220 6368
Tầng 6 Parkson VietTower, 1 Thái Hà, Hà Nội - 043 857 5190
Khu mẹ & bé, tầng B1 (ô R4 - 50) Vincom Royal City, HN - 04.666.420.99
MamanBébé, L2-11, TTTM Vincom Quang Trung, Q.Gò Vấp, HCM
Tầng 3 Parkson Hùng Vương Plaza, Q.5, HCM - 0912.161.643
L2-11K Vincom Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Q.1, HCM - 083.8228266
Website: http://mamanbebe.com.vn/xe-day-combi-nhom-a-b/c98.html

No comments:

Post a Comment