Sunday, March 5, 2017

Lựa chọn xe đẩy thích hợp cho em bé của bạn

Khi nói đến phụ kiện cho bé, một trong những vật dụng chăm sóc bé quan trọng nhất mà bố mẹ nên mua là xe đẩy em bé. Vậy làm sao để lựa chọn cho bé chiếc xe đẩy phù hợp?
xe đẩy em bé
xe đẩy em bé

Xe đẩy vật dụng thiết thực cho em bé nhà bạn. Thực tế đã cho thấy xe đẩy là một cách thuận tiện giúp bố mẹ dễ dàng hơn trong việc chăm sóc bé, đưa em bé cùng đi khi bạn đi ra ngoài như đi mua sắm hay cả khi bạn muốn đi dạo trong công viên. Đối với trẻ sơ sinh, bé sẽ cảm thấy được thoải mái khi ngồi trên chiếc xe đẩy, đặc biệt mùa đông cho bé ra ngoài bé sẽ thấy ấm áp hơn nhiều. Còn đối với bố mẹ sẽ tiết kiệm thêm năng lượng bởi vì không phải bế em bé trên tay mọi lúc.

Điều này đưa chúng ta đến câu hỏi tiếp theo : Làm thế nào để bạn chọn xe đẩy em bé phù hợp? Có rất nhiều sản phẩm đang được bán trên thị trường. Tại các cửa hàng, siêu thị Mẹ và Bé thì đều có bán sản phẩm xe đẩy cho bé. Có rất nhiều để lựa chọn, và chọn một có thể là một nhiệm vụ khó khăn . Khi lựa chọn xe đẩy cho bé bạn nên chú ý đến một số yếu tố: Tuổi trẻ, lối sống của gia đình bạn, hãng xe đẩy và tất nhiên là giá cả…

Bố mẹ có thể kiểm tra đánh giá có sẵn của các loại xe đẩy em bé xem trên thị trường loại xe nào đang được nhiều mẹ sử dụng. Nhưng để giúp bố mẹ dễ dàng lựa chọn cho bé yêu chiếc xe đẩy phù hợp, bố mẹ có thể tham khảo cách lựa chọn xe đẩy em bé sau:
Với em bé nhỏ hơn 6 tháng tuổi: Thì các mẹ nên ưu tiện chọn cho bé những chiếc xe đẩy có thể đẩy được 2 chiều giúp bố mẹ có thể hướng mặt vào bé, giao tiếp với bé khi đưa bé ra ngoài, bé sẽ cảm thấy thích thú, không sợ sệt khi ngồi trên xe đẩy. Và một điều bố mẹ cũng nên chọn nữa là chiếc xe đẩy có đẩy đủ các tư thế như nằm, ngả và ngồi. Lúc nhỏ bé chưa thể ngồi thì mẹ có thể đưa em bé ra ngoài dạo chơi, hít thở không khí trong lành. Điều này rất tốt cho sức khỏe của bé nhé! Khi bé lớn hơn tí bé có thể ngồi lên chiếc xe đẩy cùng bố mẹ đi dạo thì thật tuyệt phải không?

Bé trên 6 tháng tuổi: Bố mẹ sẽ dễ dàng lựa chọn xe đẩy cho bé hơn. Bố mẹ có thể chọn những chiếc xe đẩy em bé đa năng, có các tính năng cần thiết khi có mái che nắng, có khay đựng đồ cho bé. Hay là xe đẩy một chiều cũng được. Tuy nhiên bố mẹ cũng cần linh động nếu như gia đình có 2 em bé thì bố mẹ nên nghĩ ngay đến việc mua xe đẩy đôi…
Lối sống gia đình: Gia đình bạn thường xuyên đi du lịch dã ngoại hay đơn giản vì công việc khuyến bạn lúc nào cũng phải mang xe đẩy em bé bên mình. Thì dòng xe đẩy siêu nhẹ sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho gia đình bạn nhé. Bạn là người yêu thể thao có lối sống năng động thì hãy chọn những dòng xe đẩy cá tính một tí như xe đẩy Joovy, Combi…
Xe đẩy em bé thật sự giúp bạn chăm sóc em bé tốt hơn nhiều, chúc bạn có thể tìm cho bé yêu một chiếc xe đẩy em bé phù hợp nhất.

Xem thêm các sản phẩm xe đẩy :

Hotline: 0925.678.678 
Add: Số 6a, Ngõ 639, Đường Hoàng Hoa Thám, Hà Nội.
Showroom: 
F5- C15, tầng 5 Lotte Department Store, 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội - 042 220 6368
Tầng 6 Parkson VietTower, 1 Thái Hà, Hà Nội - 043 857 5190
Khu mẹ & bé, tầng B1 (ô R4 - 50) Vincom Royal City, HN - 04.666.420.99
MamanBébé, L2-11, TTTM Vincom Quang Trung, Q.Gò Vấp, HCM
Tầng 3 Parkson Hùng Vương Plaza, Q.5, HCM - 0912.161.643
L2-11K Vincom Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Q.1, HCM - 083.8228266
Website: http://mamanbebe.com.vn/xe-day-combi-nhom-a-b/c98.html

No comments:

Post a Comment