Monday, March 27, 2017

Đồ dùng không thể thiếu khi xử dụng xe đẩy em bé

Xe đẩy em bé đang thực sự quan trọng và cần thiết trong việc chăm sóc con cái của các bậc cha mẹ hiện nay. Nó không chỉ mang đến cho các bé sự thoải, an toàn mà còn mang đến sự tiện lợi cho các bà mẹ.

Việc cho bé làm quen và tiếp xúc với thế giới bên ngoài không chỉ giúp bé phát triển các giác quan mà còn giúp bé thích nghi với môi trường sống. Đây là tiền đề cho bé phát triển toàn diện dựa trên các điều kiện tự nhiên.

Một chiếc xe đẩy em bé sẽ là vật dụng không thể thiếu để cho bé di dạo vào mỗi sáng. Cũng nhờ chiếc xe đẩy mà mẹ có thể quan sát và đảm bảo an toàn cho bé tốt hơn.
xe đẩy combi
xe đẩy combi

Việc phải ẵm bế bé từ nơi này sang nơi khác, nhất là trong công viên để đi dạo là không khả thi bởi vì mẹ sẽ rất mệt và vất vả, quan trọng là bé không thoải mái và không hề an toàn một chút nào. Do đó, một chiếc xe đẩy em bé là cần thiết cho cả hai mẹ con.

Với điều kiện giao thông như ở nước ta thì một chiếc xe đẩy rất hữu ích, xe đẩy sẽ bảo vệ bé khỏi các tác động xấu của môi trường như: tia cực tím, mưa gió, bụi bẩn, ô nhiễm… ngoài ra, việc đẩy bé trong xe sẽ giúp mẹ quan sát mọi thứ tốt hơn.

Hành trình đến công viên sẽ nhẹ nhàng, thư thái và thoải mái hơn rất nhiều cho hai mẹ con khi có thể ngắm cảnh và trò chuyện đúng không nào. Đây cũng là cơ hội cho mẹ tập những bài thể dục nhẹ nhàng để cải thiện vóc dáng đấy!

Cảm giác ngồi trên xe, quan sát mọi thứ xung quanh là niềm yêu thích của nhiều bé. Việc cho các bé ăn uống cũng dễ dàng hơn cho mẹ khi bé ngồi trong xe. Với cách này bé sẽ không thể chạy lung tung. Nhưng mẹ không nên đẩy bé đi rong đâu nhé, thói quen “ăn rong” sẽ khiến mẹ rất vất vả đấy.
Một số trường hợp, các bé chỉ chịu ngủ khi được mẹ đẩy trong xe đẩy. Điều này cũng không hoàn toàn có hại nếu mẹ bế bé vào giường sau khi con ngủ say và từ từ giúp bé “cai” sở thích này.
…đến đi du lịch, picnic và hơn thế nữa
xe đẩy em bé
xe đẩy em bé

Việc sử dụng xe đẩy em bé để di chuyển các con sẽ giúp mẹ đỡ vất vả hơn rất nhiều, không những thế còn đảm bảo an toàn cho con, tiện lợi cho mẹ. Đặc biệt là khi đi du lịch.

Nhiều gia đình ngại đi du lịch khi có con nhỏ vì đồ đạc lỉnh kỉnh và việc di chuyển bé thường không mấy dễ dàng. Nhưng với một chiếc xe đẩy trẻ em du lịch hay xe đẩy siêu nhẹ, mẹ hoàn toàn có thể cho bé khám phá cảm giác đi du lịch. Các xe đẩy loại này thường có đặc điểm chung là gọn nhẹ, dễ di chuyển.

Nhiều bà mẹ còn rất cá tính khi sử dụng xe đẩy em bé để thể hiện gu thời trang cũng như gu thẩm mỹ của mình. Các loại xe đẩy thời trang được nhiều mẹ ưa chuộng như: xe đẩy Combi, Xe đẩy Aprica…
Hẳn là mẹ đã thấy được những tiện ích của sản phẩm này rồi, tìm hiểu và sắm ngay cho hai mẹ con một chiếc xe đẩy thôi nào. Những trải nghiệm cực thú vị đang chờ đợi mẹ và bé khám phá.

Xem thêm các sản phẩm xe đẩy :

Hotline: 0925.678.678 
Add: Số 6a, Ngõ 639, Đường Hoàng Hoa Thám, Hà Nội.
Showroom: 
F5- C15, tầng 5 Lotte Department Store, 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội - 042 220 6368
Tầng 6 Parkson VietTower, 1 Thái Hà, Hà Nội - 043 857 5190
Khu mẹ & bé, tầng B1 (ô R4 - 50) Vincom Royal City, HN - 04.666.420.99
MamanBébé, L2-11, TTTM Vincom Quang Trung, Q.Gò Vấp, HCM
Tầng 3 Parkson Hùng Vương Plaza, Q.5, HCM - 0912.161.643
L2-11K Vincom Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Q.1, HCM - 083.8228266
Website: http://mamanbebe.com.vn/xe-day-combi-nhom-a-b/c98.html

No comments:

Post a Comment