Wednesday, March 8, 2017

Kinh nghiệm quý lựa chọn xe đẩy cho bé

Đối với mỗi gia đình có trẻ nhỏ ở Việt Nam hay là trên Thế Giới đều rất quen thuộc với chiếc xe đẩy cho bé, nó đã trở nên thông dụng và cần thiết hơn bao giờ hết. 

Giá của một chiếc xe đẩy trẻ em trên thị trường hiện nay rất là đa dạng, nó dao động từ vài trăm đến vài triệu hoặc có thể là cả chục triệu, nhưng nó còn tùy thuộc vào từng loại xe đẩy và điều kiện kinh tế của mỗi gia đình, mục đích sử dụng để đưa ra được một lựa chọn chính xác nhất. 

Một chiếc xe đẩy tốt là chiếc xe có thể sử dụng được lâu dài, và các tính năng của nó đáp ứng được đầy đủ các nhu cầu của trẻ trải qua các giai đoạn phát triển. Cùng tham khảo một số kinh nghiệm lựa chọn xe đẩy trẻ em trong bài viết dưới đây nhé!

1/ Kích thước và trọng lượng của xe

Kích thước và trọng lượng xe là một trong những tiêu chí đầu tiên mà bố mẹ cần quan tâm khi lựa chọn xe đẩy cho con. Hãy thử tưởng tượng xem cảnh vừa bế con vừa phải gấp mở một chiếc xe đẩy cồng kềnh thì sẽ bất tiện như thế nào. Và đặc biệt là đối với những mẹ có vóc dáng nhỏ nhắn, thích sự gọn nhẹ, năng động thì những chiếc xe đẩy có trọng lượng nhẹ chắc chắn là một sự lựa chọn phù hợp nhất. Và thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu xe đẩy khác nhau để bố mẹ có thể lựa chọn như: xe đẩy combi, xe đẩy seebaby, xe đẩy farlin, ...
xe đẩy cho bé
xe đẩy cho bé

Và đây cũng là các hãng xe đẩy nổi tiếng trên thị trường nhờ vào các tính năng, độ an toàn, sự tin cậy và đặc biệt là trọng lượng của xe nhẹ, các thao tác tháo lắp dễ dàng chỉ với 1 tay. 

2/ Là một chiếc xe đẩy đa năng

Một chiếc xe đẩy trẻ em tốt là một chiếc xe có thể sử dụng được lâu dài. Vì vậy khi lựa chọn một chiếc xe đẩy không chỉ cho một bé mà bố mẹ cần phải lưu ý để sử dụng cho những trường hợp khác nên bố mẹ hãy quan tâm đến các yếu tố như: xe có đầy đủ cả 3 yếu tố: nằm - ngả - ngồi, tay cầm có thể đảo chiều được, tay cầm có thể đảo chiều được và có màn chụp xe rộng. Và đây cũng là một chi tiết khi chọn mua xe đẩy cho bé, đặc biệt là đối với trẻ sơ sinh. 

Một chiếc xe đẩy cho bé có đủ cả 3 tư thế: nằm - ngả - ngồi chắc chắn sẽ là một chiếc nôi lý tưởng cho bé sơ sinh. Và ở bất cứ nơi đâu, khi trong nhà hay là đi dạo phố hoặc là bất cứ ở nơi đâu bé đều có thể ngủ ngon lành ngay trên xe. Và cho đến khi bé lớn lên thì lưng ghế vẫn có thể điều chỉnh được độ ngả của ghế để bố mẹ có thể đưa bé đi dạo cùng và ngắm cảnh vật ở bên ngoài. 

Một chiếc xe đẩy có màn chụp rộng cũng là chi tiết quan trọng, vì nó góp phần bảo vệ bé tránh được các tia UV từ ánh nắng mặt trời và những khi thời tiết thay đổi. Và cũng nhờ vào màn chụp này mà bố mẹ cũng dễ dàng đối phó với thời tiết hơn mỗi khi cho bé ra ngoài. 

3/ Xe có đệm êm và hệ thống tản nhiệt tốt

Đệm êm và hệ thống tản nhiệt cũng là chi tiết giúp tạo cho bé sự thoải mái trong suốt quá trình ngồi xe. Một chiếc xe đẩy dù có đầy đủ tất cả các chi tiết nhưng nếu thiếu đi một bộ đệm êm ái thì cũng không còn là một chiếc xe lý tưởng nữa. Và lúc đó chắc chắn là bé sẽ cảm thấy khó chịu, nóng nực vì bộ đệm của xe quá dầy, không thấm hút được mồ hôi hoặc là bộ đệm quá cứng, thô ráp cũng làm bé trở nên khó chịu. Sau khi kiểm tra hết các chi tiết trên thì bố mẹ cần phải xem xét kĩ về chất liệu đệm, và cần phải đảm bảo rằng đệm xe phải êm ái, thấm hút được mồ hôi tốt. 

Có nhiều sản phẩm xe đẩy em bé được thiết kế có hệ thống thoáng khí tản nhiệt dưới dạng lưới giúp cho bé cảm thấy dễ chịu hơn khi ngồi trên xe dù cho là cả thời gian dài. Và đồng thời là thiết kế dạng lưới của xe cũng giúp cho trọng lượng của xe được giảm đi đáng kể. 

Và hiện nay có một số dòng xe đẩy được bố mẹ tin tưởng lựa chọn sử dụng rất nhiều như: xe đẩy combi, xe đẩy Zaracos, xe đẩy seebaby, .... 

Xem thêm các sản phẩm xe đẩy :

Hotline: 0925.678.678 
Add: Số 6a, Ngõ 639, Đường Hoàng Hoa Thám, Hà Nội.
Showroom: 
F5- C15, tầng 5 Lotte Department Store, 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội - 042 220 6368
Tầng 6 Parkson VietTower, 1 Thái Hà, Hà Nội - 043 857 5190
Khu mẹ & bé, tầng B1 (ô R4 - 50) Vincom Royal City, HN - 04.666.420.99
MamanBébé, L2-11, TTTM Vincom Quang Trung, Q.Gò Vấp, HCM
Tầng 3 Parkson Hùng Vương Plaza, Q.5, HCM - 0912.161.643
L2-11K Vincom Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Q.1, HCM - 083.8228266
Website: http://mamanbebe.com.vn/xe-day-combi-nhom-a-b/c98.html

No comments:

Post a Comment