Tuesday, March 28, 2017

Những lý do mà mẹ nên lựa chọn xe đẩy combi siêu nhẹ

Xe đẩy em bé là vật dụng không thể thiếu giúp cha mẹ chăm sóc các bé tốt hơn, tuy nhiên sự đa dạng và phong phú về chủng loại của sản phẩm này trên thị trường lại khiến nhiều bà mẹ đau đầu trong việc lựa chọn. Hãy cân nhắc một chiếc xe đẩy siêu nhẹ mẹ nhé.

Cái tên đã nói lên đặc điểm và ưu thế của nó, xe đẩy em bé siêu nhẹ không chỉ giúp mẹ di chuyển bé dễ dàng mà còn mang lại nhiều tiện ích nữa đấy nhé!

Càng nhẹ càng dễ di chuyển

Việc bế một em bé trên tay đi từ nơi này đến nơi khác quả thật không an toàn chút nào, sự mệt mỏi sẽ khiến mẹ không thể tập trung để bảo vệ bé khỏi các tai nạn và chắc chắn rằng cả mẹ và bé đều không thoải mái nhất là khi quãng đường di chuyển xa.
xe đẩy combi
xe đẩy combi

Xe đẩy em bé là giải pháp hợp lý và dòng xe siêu nhẹ là giải pháp hoàn hảo. Với những mẹ sống ở những nơi có điều kiện giao thông phức tạp và không gian chật hẹp thì những chiếc xe đẩy trẻ em loại này sẽ rất hữu ích. Việc lác hqu dòng người đông đúc và hỗn độn sẽ dễ dàng hơn bao giờ hết.

Và xe đẩy Seebaby luôn là cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trong dòng xe siêu nhẹ, không chỉ bởi trọng lượng mà còn bởi sự thông thoáng, đẹp mắt và giá thành phải chăng. Bên cạnh đó còn có xe đẩy của hãng Combi, Aprica…

Cấu tạo đơn giản, gọn nhẹ nên rất tiện lợi

Việc đơn giản hóa cấu trúc sẽ giảm bớt được trọng lượng của xe, khung xe cấu tạo từ ống hợp kim nhôm sẽ giúp xe chắc chắn và rất nhẹ.
Chính vì ưu điểm này mà việc gấp mở xe, điều chỉnh các chức năng trong quá trình sử dụng rất dễ dàng và đơn giản, việc cất giữ cũng như mang theo khi đi du lịch cũng không gặp phải khó khăn với chiếc xe này.0

Thời trang và tiết kiệm

Đây chính là ưu điểm được nhiều bà mẹ yêu thích ở các dòng xe này, ngoài trọng lượng nhẹ, các nhà sản xuất rất chú trọng tới hình thức và giá thành của sản phẩm. Do đó, có thể dễ dàng nhận thấy rằng, các sản phẩm của xe đẩy Seebaby, Combi, Aprica, và xe đẩy Graco… được thiết kế rất đẹp mắt và sang trọng nhưng giá thành lại rất phải chăng.

Với những ưu điểm nổi trội như vậy, không có lý do gì để mẹ bỏ qua sản phẩm này đúng không nào. Với những đặc tính này, việc cho bé đi dạo, đi chơi trong mùa hè nóng bức và nắng gay gắt không còn là vấn đề nữa, và màu đông thì bé vẫn được ấm áp đấy mẹ nhé!
Chính vì được yêu thích và ưa chuộng rộng rãi nên các dòng xe đẩy em bé siêu nhẹ đã có sản phẩm hàng nhái kém chất lượng. Vì vậy, để đảm bảo chất lượng sản phẩm cũng như giá thành, chỉ nên mua hàng tại các địa chỉ uy tín thôi mẹ nhé!

Xem thêm các sản phẩm xe đẩy :

Hotline: 0925.678.678 
Add: Số 6a, Ngõ 639, Đường Hoàng Hoa Thám, Hà Nội.
Showroom: 
F5- C15, tầng 5 Lotte Department Store, 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội - 042 220 6368
Tầng 6 Parkson VietTower, 1 Thái Hà, Hà Nội - 043 857 5190
Khu mẹ & bé, tầng B1 (ô R4 - 50) Vincom Royal City, HN - 04.666.420.99
MamanBébé, L2-11, TTTM Vincom Quang Trung, Q.Gò Vấp, HCM
Tầng 3 Parkson Hùng Vương Plaza, Q.5, HCM - 0912.161.643
L2-11K Vincom Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Q.1, HCM - 083.8228266
Website: http://mamanbebe.com.vn/xe-day-combi-nhom-a-b/c98.html

No comments:

Post a Comment