Tuesday, April 4, 2017

3 lý do khiến mẹ nên chọn nước rửa bình sữa Combi

Với những ưu điểm vượt như thành phần an toàn, hiệu quả làm sạch và kháng khuẩn cao cùng hương thơm dịu nhẹ khiến chonước rửa bình sữa Combi được các mẹ rất tin dùng.

Nước rửa bình sữa Combi với chiết xuất dầu cọ thiên nhiên


Là sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu danh tiếng Nhật Bản sử dụng chủ yếu chiết xuất dầu cọ tự nhiên với tác dụng làm sạch, kháng khuẩn và chống oxy hóa đặc biệt hiệu quả.Tính năng này giúp cho nước rửa bình sữa có khả năng nhẹ nhàng lấy đi những vết bẩn, vết dầu mỡ trên những dụng cụ chăm sóc bé. Bên cạnh đó tính kháng khuẩn, chống oxy hóa còn giúp tiêu diệt những mầm bệnh, những loại vi sinh vật có hại hay nấm mốc, đồng thời kéo dài thời gian sử dụng mà không cần dùng tới những hóa chất bảo quản khác.

Đặc biệt với thành phần tuyệt đối an toàn, nước rửa bình sữa Combi còn có thể được sử dụng để làm sạch các loại rau củ, quả loại bỏ những mầm bệnh, vi sinh vật có hại, đặc biệt là dư lượng thuốc trừ sâu, thuốc bảo vệ thực vật mà người trồng sử dụng chưa được loại bỏ sau quá trình sơ chế. Với thực trạng trạng rau, củ, quả và thực phẩm bẩn, không an toàn đang tràn lan trên thị trường hiện nay, thì nước rửa bình sữa Combi là lựa chọn cần thiết và hiệu quả trong mỗi gia đình Việt.

Nước rửa bình sữa Combi, dịu nhẹ cho làn da của mẹ

Việc sử dụng những sản phẩm với thành phần tẩy rửa công nghiệp sẽ khiến làn da của mẹ bị khô, ráp và ăn mòn dưới tác dụng của hóa chất. Tuy nhiên khi sử dụng nước rửa bình sữa Combi, mẹ hoàn toàn không cần phải lo lắng tới những vấn đề này nữa.

Nguyên nhân là bởi dầu cọ thiên nhiên chứa lượng axit béo lớn và các chất dinh dưỡng đa dạng, nên có tác dụng giữ ẩm và dưỡng da rất tốt, đây là thành phần thường xuyên xuất hiện trong những sản phẩm mỹ phẩm cao cấp hoặc handmade. Chính bởi vậy mẹ sẽ cảm thấy làn da của mình trở nên mềm mại, mịn màng hơn mỗi ngày sử dụng nước rửa bình sữa Combi đó, một lựa chọn an toàn cho con, tuyệt vời cho mẹ đúng không ạ?

Nước rửa bình sữa Combi cùng hương thơm dịu nhẹ


Rất nhiều sản phẩm trên thị trường mặc dù có thành phần tự nhiên nhưng lại sử dụng quá nhiều chất tạo màu, tạo mùi nhằm tăng độ bắt mắt hấp dẫn nhưng thực tế lại khiến sản phẩm trở lên quá nồng, khiến mẹ khó chịu khi sử dụng. Không những vậy, nhiều mẹ còn cho viết những mùi hương này thường bám rất lâu trên bình sữa ảnh hưởng tới hương vị và mùi của sữa trong lần pha sau khiến bé khó chịu, bú kém, thậm chí bỏ bú.

Trong khi đó, trung thành với mục tiêu mang tới những sản phẩm an toàn nhất, nước rửa bình sữa Combi hoàn toàn không sử dụng chất tạo màu, sản phẩm cũng sử dụng hương cam rất nhẹ nhàng, dễ rửa sạch bằng nước, giúp mẹ có cảm giác thoải mái khi sử dụng và rất an toàn cho con.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp mẹ có thêm những kiến thức bổ ích trong việc tìm kiếm một loại nước rửa bình sữa phù hợp cho con yêu.

No comments:

Post a Comment