Monday, April 17, 2017

Tìm mua nước rửa bình sữa ở đâu đảm bảo nhất?

Hiện nay với tình trạng hàng giả, hàng nhái kém chất lượng tràn lan trên thị trường, mẹ cần lưu ý những vấn đề gì để tìm mua được những sản phẩm nước rửa bình sữa tốt và phù hợp nhất?

Địa chỉ uy tín dành cho mẹ


Hiện nay, với sự phát triển của công nghệ, rất nhiều sản phẩm nước rửa bình sữa chất lượng cao đã ra đời và đáp ứng nhu cầu của đa số các mẹ. Tuy nhiên vấn nạn hàng giả, hàng nhái cũng đang ngày một trở nên nhức nhối, len lỏi vào từng ngóc ngách của thị trường. Những sản phẩm này không những khiến bố. mẹ phải tốn một khoản chi phí không nhỏ mà còn khiến bé phải đối mặt với một loạt các nguy cơ gây ra bởi chất lượng, thành phần không đảm bảo.

Bởi vậy bên cạnh việc tìm kiếm thông tin về sản phẩm nước rửa bình sữa mẹ cũng nên tham khảo danh sách những địa chỉ cung cấp uy tín, được các mẹ tin dùng, điều đó sẽ giảm thiểu tối đa những vấn đề mà mẹ có thể gặp phải liên quan tới chất lượng, nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm.

Nếu có thời gian, mẹ có thể tham khảo nước rửa bình sữa tại những showroom cao cấp, những cửa hàng lớn và những chuỗi siêu thị mẹ và bé như MamanBébé, tuticare, colourful, shoptretho, bibomart…

Bên cạnh đó, nhiều mẹ hiện nay, nhất là những mẹ làm việc văn phòng hoặc ở các tỉnh xa thường chọn cách đặt hàng qua mạng internet như một cách hiệu quả và tiết kiệm thời gian. Tương tự như cách mua hàng truyền thống, trước khi quyết định mua mẹ nên chọn những trang thương mại điện tử uy tín, những gian hàng uy tín. Ngoài ra khi lựa chọn cách thức này, mẹ cũng cần lưu ý tới cách thức giao hàng, phí ship và những chính sách bảo đảm mà nhà cung cấp đưa ra để hạn chế những vấn đề có thể nảy sinh gây tổn hại tới lợi ích và tâm lý của bản thân nhé!

Lưu ý khi lựa chọn nước rửa bình sữa


Là một sản phẩm dùng để vệ sinh những dụng cụ ăn uống của bé nên lưu ý đầu tiên mẹ cần lưu ý là thành phần an toàn của sản phẩm. Mẹ nên tránh những loại nước rửa bình sữa có chứa các hóa chất tẩy rửa công nghiệp hay thành phần không rõ ràng, mặc dù có hiệu quả làm sạch rất tốt nhưng lại ẩn chứa nhiều nguy cơ lớn tới sức khỏe của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, là nguyên nhân gây ra những vấn đề về hệ miễn dịch, hệ tiêu hóa và hệ hô hấp.

Thay vào đó, mẹ nên chọn những sản phẩm nước rửa bình sữa có thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên, với khả năng làm sạch và kháng khuẩn an toàn và hiệu quả, phù hợp cho những đối tượng nhạy cảm như trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Một số chất có thể kể tới như dầu cọ thiên nhiên trong nước rửa bình sữa Combi, thành phần tự nhiên của nước rửa bình sữa Chicco…

Bên cạnh đó, mùi hương mà sản phẩm mang lại cũng là một vấn đề rất quan trọng. Bởi theo nhiều mẹ những sản phẩm có mùi quá nồng không những khiến mẹ cảm thấy khó chịu khi sử dụng mà còn có thể bám lại bình và ảnh hưởng tới hương vị của sữa trong lần pha tiếp theo. Vậy nên, những sản phẩm nước rửa bình sữa với mùi hương nhẹ nhàng sẽ là lựa chọn phù hợp hơn cho cả mẹ và bé.

No comments:

Post a Comment