Sunday, April 23, 2017

Nước rửa bình sữa nào tốt và hiệu quả nhất thị trường?

Việc chọn được một sản phẩm nước rửa bình sữa với thành phần an toàn, hiệu quả sử dụng cao đồng thời lại tiết kiệm chi phí cho mẹ hoàn toàn không phải là một việc dễ dàng. Cùng tìm hiểu với MamanBébé để có được những kiến thức cần thiết trong việc này nhé!

Nước rửa bình sữa nào có thành phần an toàn nhất trên thị trường?


Một sản phẩm dùng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ thì yếu tố đầu tiên mà mẹ cần quan tâm hiển nhiên là thành phần và mức độ an toàn của nước rửa bình sữa. Cụ thể, mẹ không nên lựa chọn những sản phẩm với thông tin không rõ ràng hoặc chứa các chất tẩy rửa hóa học, bởi làn da, hệ tiêu hóa và sức khỏe còn rất non nớt của trẻ rất dễ bị ảnh hưởng bởi những yếu tố không phù hợp từ bên ngoài. Những sản phẩm này có hóa tính rất mạnh nên có tác dụng làm sạch và kháng khuẩn tốt nhưng đồng thời cũng ảnh hưởng nghiêm trọng tới bé, khiến trẻ phải đối mặt với những vấn đề về da, về hệ tiêu hóa và hệ miễn dịch.

Bởi vậy, lời khuyên dành cho mẹ chính là việc tìm kiếm những sản phẩm nước rửa bình sữa với thành phần đặc biệt an toàn có nguồn gốc từ tự nhiên với khả năng làm sạch hiệu quả.

Một sản phẩm mà mẹ có thể tham khảo là nước rửa bình sữa Combi với thành phần chủ yếu là dầu cọ tự nhiên, an toàn và thân thiện với người sử dụng cùng môi trường xung quanh.

Sản phẩm có khả năng làm sạch những vết bẩn cứng đầu trên bình sữa, dụng cụ ăn dặm hay đồ chơi của bé. Bên cạnh có tính chống oxy hóa, kháng khuẩn còn giúp tiêu diệt những loài vi sinh vật có hại và nấm mốc, bảo vệ bé yêu an toàn tuyệt đối khỏi sự tấn công của những mầm bệnh này. Một sức đề kháng tốt vùng hệ tiêu hóa lành mạnh chính là tiền đề quan trọng trong sự phát triển của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Đặc biệt nước rửa bình sữa Combi còn có thể sử dụng để làm sạch rau, củ, quả bởi có thể lấy đi những loại mầm bệnh và dư lượng hóa chất nguy hiểm trên bề mặt thực phẩm, mang tới những bữa ăn dặm an toàn hơn cho bé và mâm cơm lành hơn cho cả gia đình.

Nước rửa bình sữa nào sử dụng tiện dụng và tiết kiệm nhất?


Bên cạnh sự an toàn, tính hiệu quả thì giá thành cũng là một trong những yếu tố quan tâm hàng đầu của mẹ, với một loạt thương hiệu cũng như chất lượng khác nhau trên thị trường thì việc tìm được một sản phẩm ưng ý không hề khó.

Tuy nhiên thay vì tìm hiểu về giá thành, vì sao mẹ không lưu ý tới chi phí của sản phẩm. Một loại nước rửa bình sữa với giá thành thấp nhưng thành phần không rõ ràng và sử dụng nhanh hết thì so với những thương hiệu cao cấp, tuyệt đối an toàn và đặc biệt là lượng dùng rất tiết kiệm, đâu mới là lựa chọn tốt hơn cho mẹ?

Chính vì lý do trên, thay vì chỉ chăm chăm chú ý tới giá thành của sản phẩm, mẹ nên chú ý hơn tới hướng dẫn sử dụng từ đó có được quyết định an toàn và thông minh nhất nhé, đừng quên sức khỏe của bé là vô giá!

No comments:

Post a Comment