Tuesday, April 18, 2017

Tiệt trùng bình sữa em bé gọn nhẹ nhất khi đi du lịch

Việc tiệt trùng bình sữa là công việc mẹ phải thực hiện hàng ngày, bất kể là khi ở nhà, về quê hay đi du lịch. Vậy phương pháp nào sẽ mang tới sự tiện lợi, hiệu quả cao cũng như tiết kiệm cho mẹ trong trường hợp này, cùng tìm hiểu với Maman Bé bé nhé!

Phương pháp tiệt trùng bình sữa nào tiện lợi nhất khi đi du lịch?

Tiệt trùng bằng nhiệt độ cao

Đây là phương pháp được sử dụng trong hầu hết các gia đình có trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, tuy nhiên nếu đi du lịch, phương pháp này không phải là một lựa chọn phù hợp. Nguyên nhân là bởi những dụng cụ được sử dụng thường khá lích kích và nặng nề như máy tiệt trùng bình sữa, lò vi sóng và dụng cụ tiệt trùng trong lò vi sóng, nồi luộc hấp… , rất khó cho mẹ mang theo trong mỗi chuyến đi.

Tiệt trùng bằng nước rửa bình sữa


Ngược lại, nước rửa bình sữa được thiết kế gọn nhẹ, có thể mang theo trong vali hay balo du lịch. Bên cạnh đó cách sử dụng của sản phẩm cũng rất dễ dàng, mẹ chỉ cần pha loãng theo một tỷ lệ nhất định, rồi thực hiện như hướng dẫn của nhà sản xuất.

Chính bởi nguyên nhân trên, trong mỗi chuyến đi của bé và cả gia đình, nước rửa bình sữa là lựa chọn không thể thiếu của mẹ. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn cũng như hiệu quả, mẹ đừng quên lưu ý tới thành phần làm sạch và kháng khuẩn sản phẩm nhé. Mẹ nên tránh những sản phẩm chứa hóa chất tẩy rửa độc hại, thay vào đó là những chiết xuất từ tự nhiên an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.

Nước rửa bình sữa Combi, an toàn cho bé, yên tâm cho mẹ.


Là một trong những thương hiệu được tin dùng nhất thị trường, nước rửa bình sữa Combi với thành phần tuyệt đối an toàn được chiết xuất từ dầu cọ tự nhiên có tác dụng làm sạch và kháng khuẩn vượt trội.

Sản phẩm sẽ dễ dàng lấy đi những vết bẩn, vết váng sữa và dầu mỡ còn bám lại trên bình sữa, dụng cụ ăn dặm hay đồ chơi. Đồng thời tiêu diệt những loài vi sinh vật, nấm mốc nguy hiểm, bảo vệ tối ưu sức khỏe của bé khỏi những vấn đề như đau bụng, tiêu chảy…

Đặc biệt với thành phần tuyệt đối an toàn, nước rửa bình sữa Combi còn có thể làm sạch các loại rau, củ, quả trước khi chế biến bằng cách lấy đi những hóa chất bảo quản, thuốc bảo vệ thực vật, thuốc tăng trưởng trên bề mặt và tiêu diệt các loại mầm bệnh thường gặp, từ đó mang tới cho bé bữa ăn dặm an toàn hay những bữa cơm đảm bảo cho cả gia đình.

Nước rửa bình sữa Combi được thiết kế với chai 300ml hoặc túi 250ml, rất gọn nhẹ và dễ dàng mang theo bất cứ đâu: đi du lịch, về quê… Vì sản xuất dưới dạng đậm đặc nên trước khi sử dụng mẹ cần pha loãng dung dịch với nước theo tỷ lệ 1,2ml:1l, rất tiết kiệm và hiệu quả.

No comments:

Post a Comment