Sunday, April 2, 2017

Những tiêu chí cực kỳ quan trọng khi lựa chọn xe đẩy em bé

Hiện nay, nhu cầu sử dụng xe đẩy em bé ngày càng lớn, và cùng với đó thì xe đẩy được coi như vật bất li thân dành cho mẹ và bé. Không giống như những đồ dùng khác như quần áo, bỉm sữa vì thế mà khi lựa chọn xe đẩy thì các mẹ cần phải cân nhắc vì giá thành, thời gian sử dụng, độ an toàn dành cho trẻ,... Những điều này cho thấy rằng việc lựa chọn không hề dễ dàng gì đối với các bà mẹ. 

Với thị trường hãng, thương hiệu mẫu mã khác nhau như hiện nay thì quả thật là một điều khó khăn khi chọn xe đẩy cho con. Để giúp mẹ dễ dàng hơn thì dưới đây là 4 tiêu chí cực kì quan trọng khi mua xe đẩy cho con, các mẹ cùng tham khảo và cân nhắc khi chọn mua nhé!

1. Chọn mua xe đẩy phù hợp với độ tuổi

Trước khi chọn mua xe đẩy cho con thì các mẹ nên lưu ý chọn mua xe phù hợp với độ tuổi của bé vì có những chiếc xe được thiết kế để sử dụng cho cả trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, nhưng cũng có những chiếc xe được thiết kế để dành riêng cho các bé từ 3 tháng tuổi trở lên như mẫu xe đẩy em bé seebaby qq2 chỉ có 2 chế độ ngả và ngồi mà không có chế độ nằm dành riêng cho bé sơ sinh. 

2. Sự an toàn

An toàn luôn là yếu tố được đặt lên hàng đầu khi chọn mua bất cứ một món đồ nào đó, nhất là khi chọn mua xe đẩy cho con thì bạn nên chọn mua sản phẩm của những thương hiệu nổi tiếng, uy tín, đã được kiểm định thiết kế an toàn dành riêng cho bé. 
xe đẩy em bé
xe đẩy em bé

- Kiểm tra xe có đai an toàn hay không, nên chọn xe có đai chữ T là tốt nhất. 
- Kiểm tra hệ thống phanh, khóa bánh xe xem có chắc chắn, tiện lợi không. 
- Phần tay đẩy của xe thì nên chọn những loại có thiết kế cao tới thắt lưng hoặc là thấp hơn một chút để giúp cho việc điều khiển dễ dàng hơn. 
- Chỗ nâng đỡ chân phải được thiết kế vừa vặn để không bị trơn trượt. 

3. Điều kiện kinh tế

Một trong những yếu tố quan trọng không kém khi chọn mua một chiếc xe đẩy em bé ưng ý là bạn cần phải cân nhắc đến yếu tố tài chính của gia đình mình. Hiện nay thì xe đẩy em bé được chia ra làm rất nhiều loại với các mức giá khác nhau. Dòng xe đẩy cao cấp như: xe đẩy combi,... dòng xe đẩy có giá trung bình như: xe đẩy em bé seebaby,... 
Chính vì thế mà khi chọn mua bất kì một chiếc xe đẩy nào thì các mẹ nên cân nhắc xem tài chính của mình tới đâu, có thể bỏ ra bao nhiêu để mua cho con một chiếc xe đẩy phù hợp nhất. 

4. Sự cần thiết của xe đẩy

Khi mua xe đẩy cho bé thì bạn nên xem xét rằng chiếc xe đẩy em bé này có thực sự là cần thiết cho gia đình bạn hay không. Khi mua đồ sơ sinh cho bé thì xe đẩy cũng nằm trong list danh sách đồ cần mua nhưng nó có thực sự là cần thiết không thì bạn cần phải xem xét kĩ lưỡng trước khi lựa chọn. 

Vì vậy, để tiết kiệm được chi phí một cách tốt nhất thì bạn nên xem xét cẩn thận xem là chiếc xe đẩy em bé chính hãng có thực sự là cần thiết đối với gia đình không nhé!

Xem thêm các sản phẩm xe đẩy :

Hotline: 0925.678.678 
Add: Số 6a, Ngõ 639, Đường Hoàng Hoa Thám, Hà Nội.
Showroom: 
F5- C15, tầng 5 Lotte Department Store, 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội - 042 220 6368
Tầng 6 Parkson VietTower, 1 Thái Hà, Hà Nội - 043 857 5190
Khu mẹ & bé, tầng B1 (ô R4 - 50) Vincom Royal City, HN - 04.666.420.99
MamanBébé, L2-11, TTTM Vincom Quang Trung, Q.Gò Vấp, HCM
Tầng 3 Parkson Hùng Vương Plaza, Q.5, HCM - 0912.161.643
L2-11K Vincom Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Q.1, HCM - 083.8228266
Website: http://mamanbebe.com.vn/xe-day-combi-nhom-a-b/c98.html

No comments:

Post a Comment